Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lộ ảnh cưới sau khi hết nhiệm kỳ, thực hư ra sao?

Thứ hai, 06/03/2023, 11:20 (GMT+7)

Loạt hình tình tứ của hoa hậu Đỗ Thị Hà bên người đàn ông ngoại quốc nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm và yêu quý của đông đảo công chúng. Mới đây, nàng hậu gốc Thanh Hóa khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ, tay trong tay đi dọc bờ biển bên một người đàn ông ngoại quốc. Khoác trên mình trang phục tông màu trắng chủ đạo cùng gương mặt rạng ngời của cả hai đã làm dấy lên nghi vấn Đỗ Thị Hà chụp ảnh cưới và chuẩn bị lên xe hoa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lộ ảnh cưới sau khi hết nhiệm kỳ, thực hư ra sao? - Ảnh 1
 
Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lộ ảnh cưới sau khi hết nhiệm kỳ, thực hư ra sao? - Ảnh 2
 
Hình ảnh tình cảm của Đỗ Thị Hà bên người đàn ông ngoại quốc. Ảnh: FBNV
Hình ảnh tình cảm của Đỗ Thị Hà bên người đàn ông ngoại quốc. Ảnh: FBNV

Trước lời bàn tán của cư dân mạng, Đỗ Thị Hà nhanh chóng lên tiếng để tránh những tin đồn không đáng có. Bằng lời lẽ dì dỏm, nàng hậu phủ nhận nghi vấn sắp lên xe hoa: "Các bà tưởng tôi chụp hình cưới hả?", đồng thời cô cũng cho biết bản thân đang trong một dự án nhằm quảng bá cho quê hương Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, danh tính người đàn ông ngoại quốc sánh bước bên Đỗ Thị Hà cũng được hé lộ. Đó chính là Charlie Win, anh cũng được khán giả biết đến khi đảm nhiệm vai diễn bếp trưởng David trong bộ phim Đừng nói lời yêu. Ngoại hình Tây cao ráo, gương mặt điển trai cùng khả năng nói tiếng Việt lưu loát, Charlie Win để lại được ấn tượng tốt với nhiều khán giả theo dõi bộ này.

Charlie Win trong 'Đừng nói lời yêu'. Ảnh: Internet
Charlie Win trong 'Đừng nói lời yêu'. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập nâng cao thành tích song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lộ ảnh cưới sau khi hết nhiệm kỳ, thực hư ra sao? - Ảnh 3
 
Bên cạnh khoảnh khắc lung linh tại sự kiện, Đỗ Thị Hà còn có những hình ảnh vô cùng giản dị. Ảnh: Internet
Bên cạnh khoảnh khắc lung linh tại sự kiện, Đỗ Thị Hà còn có những hình ảnh vô cùng giản dị. Ảnh: Internet

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ của mình, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news