Tin mới

Rũ bỏ 'phèn', nàng hậu Đỗ Thị Hà gây mê với phong cách tổng tài khí chất 

Thứ bảy, 04/03/2023, 14:20 (GMT+7)

Dù đã hết nhiệm kỳ nhưng thời điểm hiện tại, cái tên Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM cũng như fan sắc đẹp Việt.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, không ít người đẹp lựa chọn cho mình việc thay đổi phong cách từ thanh lịch sang quyến rũ. Việc phải chờ hết nhiệm kỳ mới dám chuyển mình cũng là do các nàng hậu luôn phải giữ cho mình hình ảnh thanh lịch, quý phái và sang trọng.

Dù 'thoát kén' nhưng Đỗ Thị Hà có lẽ là một trong số những người đẹp hiếm hoi vẫn khá dè dặt và chưa dám bứt phá trong những bộ outfit bốc lửa, cô luôn lựa chọn cho mình gu thời trang an toàn và kín đáo và mới đây trong outfit tổng tài, Đỗ Thị Hà một lần nữa cho thấy sự lựa chọn của mình là có cơ sở.

Rũ bỏ 'phèn', nàng hậu Đỗ Thị Hà gây mê với phong cách tổng tài khí chất  - Ảnh 1
 
Đi ngược lại số đông của người đẹp, Đỗ Thị Hà vẫn tiếp tục thử phong cách tổng tài kín đáo và không kém phần khí chất. Ảnh: Facebook
Đi ngược lại số đông của người đẹp, Đỗ Thị Hà vẫn tiếp tục thử phong cách tổng tài kín đáo và không kém phần khí chất. Ảnh: Facebook

Theo đó, phong cách suit kết hợp cùng sơ mi theo hình tượng 'tổng tài' đã giúp Đỗ Thị Hà khoe được vẻ ngoài ngày càng trưởng thành, sang trọng và quý phái của mình.

Dễ dàng nhận thấy thời trang của nàng hậu 10X thời gian gần đây gắn liền với các kiểu suit cách tân đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Rũ bỏ 'phèn', nàng hậu Đỗ Thị Hà gây mê với phong cách tổng tài khí chất  - Ảnh 2
 
Rũ bỏ 'phèn', nàng hậu Đỗ Thị Hà gây mê với phong cách tổng tài khí chất  - Ảnh 3
 
Rũ bỏ 'phèn', nàng hậu Đỗ Thị Hà gây mê với phong cách tổng tài khí chất  - Ảnh 4
 
Đỗ Thị Hà vẫn giữ nguyên cho mình phong cách kín đáo thường thấy. Ảnh: Facebook
Đỗ Thị Hà vẫn giữ nguyên cho mình phong cách kín đáo thường thấy. Ảnh: Facebook

Nhờ vào lối trang điểm nhẹ nhàng và nữ tính mà Đỗ Thị Hà vẫn có thể khoe trọn được nét duyên dáng của mình trong những bộ trang phục kín đáo và có phần cứng dáng.

Sau khi hết nhiệm kỳ, mọi động thái của Đỗ Thị Hà đều nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Cách đây không lâu, cô gây tranh cãi khi trở thành giám khảo của Miss World Vietnam 2023.

Theo đó, sau khi Đỗ Thị Hà là cái tên xuất hiện trong thành phần BGK chấm Miss World Vietnam 2023 cùng nhiều cái tên khác đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều của CDM.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook

Cụ thể, nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 và còn quá trẻ nên không đủ khả năng để đánh giá thị sinh toàn diện. Ngoài ra, trong thời gian 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà được cho chỉ tập trung vào học, ít hoạt động showbiz. Chính vì thế, vị trí BGK của cô bị đặt dấu hỏi lớn về năng lực lẫn hiệu quả công việc.

Trước nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều này, Đỗ Thị Hà cho biết với những gì mà bản thân đã được trải nghiệm tại Hoa hậu Thế giới thì cô được trao vai trò là BGK là điều hoàn toàn hợp lý.

'Không chỉ chấm điểm, tôi còn có thể chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân đến các thí sinh. Còn để chấm điểm ở những góc độ, tiêu chí khác thì trong ban giám khảo vẫn sẽ có những giám khảo chuyên môn đánh giá. Kết quả chung cuộc sẽ được tổng hợp dựa trên tổng điểm của tất cả thành viên giám khảo', Đỗ Thị Hà chia sẻ với truyền thông và khẳng định cô trân trọng cơ hội được giao trọng trách mới lần này và sẽ cố gắng để làm thật tốt.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà