Tin mới

Nghi vấn Hoa hậu Hà Kiều Anh đội lại vương miện của Kỳ Duyên trong đêm chung kết?

Thứ tư, 31/08/2016, 11:49 (GMT+7)

Chiếc vương miện Hoa hậu Hà Kiều Anh đội trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 giống hệt với chiếc vương miện của Kỳ Duyên.

Chiếc vương miện Hoa hậu Hà Kiều Anh đội trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 giống hệt với chiếc vương miện của Kỳ Duyên.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về nữ sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh. Điều đặc biệt trong đêm chung kết là sự xuất hiện của 6 cựu Hoa hậu.

Trong phần giao lưu của các cựu Hoa hậu với thí sinh và khán giả, nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc vương miện Hà Kiều Anh đội rất giống của Kỳ Duyên. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng, phải chăng BTC đã cho phép Hoa hậu Hà Kiều Anh thay Kỳ Duyên đội chiếc vương miện này.

Hai chiếc vương miện có thiết kế y hệt nhau từ viên ngọc trai màu vàng ở giữa đến kiểu dáng. Ảnh: internet

Người đẹp rạng rỡ trên sân khấu.

Trước đó, xuất hiện tại khu vực thảm đỏ đêm chung kết, Hà Kiều Anh xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy và mái tóc của cô được gắn một chiếc vương miện phụ kiện khá nhỏ. Tuy nhiên, khi đến ngồi ghế vip dưới sân khấu, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đổi vương miện giống hệt của Kỳ Duyên.

Hà Kiều Anh đội một chiếc vương miện khá nhỏ xuất hiện trên thảm đỏ. Ảnh: Afamily/Trí thức trẻ

Tuy nhiên khi ngồi xuống dưới sân khấu, Hà Kiều Anh lại đội chiếc vương miện giống hệt Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Thế giới trẻ
Chiếc vương miện Hà Kiều Anh đội khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Ảnh: internet

Được biết, mỗi mùa Hoa hậu, chiếc vương miện đều có thay đổi về kiểu dáng, kích thước để tạo nên nét độc đáo riêng cho mỗi Hoa hậu sở hữu nên khó có sự giống hệt nhau như vậy. Hiện cả ban tổ chức và phía Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn chưa lên tiếng về sự trùng hợp nói trên.

Sau scandal hút thuốc và tụ tập trong quán bar không phù hợp với hành vi của một Hoa hậu, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã ra hình thức xử phạt với người đẹp gốc Nam Định, theo đó, Kỳ Duyên không được đồng hành trong vòng chung kết Hoa hậu và trao vương miện cho tân Hoa hậu kế nhiệm.

Trong đêm chung kết vừa qua, Kỳ Duyên cũng không đến tham dự với tư cách khán giả và chỉ gửi lời chúc mừng Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news