Tin mới

Vì sao nam diễn viên công khai bênh chồng cũ Diệp Lâm Anh không xuất hiện ở 'Phố trong làng' phần 2?

Thứ sáu, 21/07/2023, 16:46 (GMT+7)

Diễn viên Phạm Anh Tuấn - nam chính của "Phố trong làng" không xuất hiện trong phần 2 trong khi nhiều gương mặt quen thuộc của phim như Duy Hưng, Doãn Quốc Đam vẫn góp mặt.

Làng trong phố là phần tiếp theo của phim Phố trong làng sẽ lên sóng vào cuối tháng 7 tới. Làng trong phố có sự tham gia của một số diễn viên quen thuộc từ phần trước như Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Trần Vân,...

Poster phim 'Làng trong phố'. Ảnh: Internet.
Poster phim "Làng trong phố". Ảnh: Internet.

Điều khiến nhiều người tò là hai nhân vật chính ở phần 1 là Nam - trưởng công an xã Tân Xuân do Phạm Anh Tuấn đóng và cô y tá Ngọc (Ngọc Anh) đều vắng bóng ở phần 2. Trong phần 2, nhân vật Đông (Đức Hiếu) sẽ trở thành trưởng công an xã Tân Xuân thay cho Nam.

Anh Tuấn - nam chính phần 1 vắng bóng trong phần 2. Ảnh: Internet.
Anh Tuấn - nam chính phần 1 vắng bóng trong phần 2. Ảnh: Internet.

Phạm Anh Tuấn không phải gương mặt xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Những ngày gần đây, nam diễn viên gây chú ý khi công khai bênh vực cho Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh trong ồn ào đấu tố giành quyền nuôi con. 

Cụ thể, khi Nghiêm Đức viết tâm thư dài hơn 2000 chữ, Anh Tuấn đã để lại bình luận ủng hộ bạn thân. "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe", anh viết.

Nam diễn viên từng bị cư dân mạng chỉ trích vì lên tiếng bênh vực cho chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet.
Nam diễn viên từng bị cư dân mạng chỉ trích vì lên tiếng bênh vực cho chồng cũ Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet.

Sau khi Anh Tuấn lên tiếng bênh vực cho Nghiêm Đức, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích anh kịch liệt. Thậm chí, nhà hàng của nam diễn viên còn bị đánh giá 1 sao trên mạng xã hội. Giữa lúc bị tẩy chay, nam diễn viên Phố trong làng chính thức lên tiếng về ồn ào của bản thân với Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, Phạm Anh Tuấn tiết lộ bị Diệp Lâm Anh nhắn tin đe dạo. Đồng thời, anh nghi ngờ phía đồng nghiệp của mình đang cố tình sử dụng "con bài" truyền thông nhằm điều hướng dư luận: "Diệp Lâm Anh có cả ekip truyền thông, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn tôi hoàn toàn không có ekip phía sau để hậu thuẫn nên tôi nghĩ tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào khác". 

Anh Tuấn (ngoài cùng bên phải) từng xuất hiện trong clip Nghiêm Đức cầu hôn Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet.
Anh Tuấn (ngoài cùng bên phải) từng xuất hiện trong clip Nghiêm Đức cầu hôn Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet.

Được biết, Phạm Anh Tuấn là bạn bè thân thiết với Diệp Lâm Anh. Bản thân cũng là con nuôi của bố mẹ thiếu gia Nghiêm Đức. Cũng chính vì điều này mà nam diễn viên Phố trong làng mới lên tiếng bảo vệ chồng cũ Diệp Lâm Anh giữa ồn ào. 

Nói về lý do Anh Tuấn và Ngọc Anh không xuất hiện trong phần 2, đạo diễn NSƯT Mai Hiền cho biết, nhân vật Hiếu (Duy Hưng đóng) và Hoài (Trần Vân) có nhiều yếu tố để khai thác, mở rộng thêm trong phần mới khi họ chuyển lên thành phố sống. Đây cũng là lý do Duy Hưng được chọn đảm nhận vai nam chính cho Làng trong phố vì có diễn xuất đa dạng và sinh động.

Duy Hưng được đôn lên làm vai chính. Ảnh: Internet.
Duy Hưng được đôn lên làm vai chính. Ảnh: Internet.

Trước đó, khi đảm nhận vai nam chính trong phần 1, diễn xuất của Anh Tuấn cũng không được đánh giá cao. Anh bị khán giả chê bai vì diễn xuất một màu, liên tục trợn mắt. 

Phạm Anh Tuấn từng bị chê diễn dở. Ảnh: Internet.
Phạm Anh Tuấn từng bị chê diễn dở. Ảnh: Internet.

Đặc biệt, khi bị chê diễn dở, Anh Tuấn lại có thái độ không mấy vui vẻ, anh còn thản nhiễn cãi tay đôi với khán giả trên mạng xã hội. "Dù ai có nói gì thì cũng không thể thay đổi được vị trí top 1 rating nhiều tuần liền. Các bạn chỉ ngồi một chỗ viết ra những lời sát thương tưởng như vô hại nhưng nó đau lắm đó! Mồ hôi, nước mắt, sự chịu đựng những cơn đau tới từ vết rạn xương chân để mang lại cho khán giả những thước phim trên sóng cùng nỗ lực của cả 1 ekip trong mấy tháng ròng... sao các bạn ác thế", nam diễn viên viết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news