Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' khẳng định Bảo Ngọc hơi thiệt thòi vì lý do này giữa lùm xùm thiên vị với Mai Phương

Thứ sáu, 21/07/2023, 14:52 (GMT+7)

Giữa ồn ào thiên vị Bảo Ngọc hơn Mai Phương, phát ngôn cũ của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tiếp tục gây bão mạng xã hội.

Hiện tại, Miss World Vietnam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã bước vào chặng cuối, hơn 40 thí sinh đang nỗ lực hết mình để tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào 22/7. Những ngày cuối trước khi kết thúc nhiệm kỳ, mọi động thái của Top 3 Miss World Vietnam 2022 là Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi đều thu hút sự chú ý của khán giả. 

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Mai Phương bị Á hậu 1 Bảo Ngọc nhiều lần "lấn lướt" mỗi khi xuất hiện. 

Top 3 Miss World Vietnam 2022: Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi. Ảnh: FB Bảo Ngọc. 
Top 3 Miss World Vietnam 2022: Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi. Ảnh: FB Bảo Ngọc. 

Tối 20/7, bản phác thảo mẫu thiết kế Top 3 diện trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 gây chú ý. Nhiều người hâm mộ cho rằng, thiết kế váy của Bảo Ngọc có phần lộng lẫy hơn của Mai Phương. Trên sóng livestream, Bảo Ngọc nói cô "đã biết ý tưởng final walk trên sân khấu nên chuẩn bị chuyện váy áo từ trước". Người đẹp quê Cần Thơ muốn sự xuất hiện của mình thật chỉn chu để khép lại hành trình đặc biệt tại Miss World Vietnam từ vị trí á hậu 1 đến danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Bản phác thảo váy của Mai Phương (trái) và Bảo Ngọc. Ảnh: Internet.
Bản phác thảo váy của Mai Phương (trái) và Bảo Ngọc. Ảnh: Internet.

Bảo Ngọc là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam). Cuối năm 2022, chân dài đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục và giành được vương miện.

Trong khi đó, Mai Phương là đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Người đẹp sẽ lên đường tham dự Hoa hậu Thế giới 2023 (Miss World) vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay tại Ấn Độ.

Từ trái qua phải: Bảo Ngọc và Mai Phương. Ảnh: FB Bảo Ngọc. 
Từ trái qua phải: Bảo Ngọc và Mai Phương. Ảnh: FB Bảo Ngọc. 

Giữa ồn ào thiên vị Bảo Ngọc hơn Mai Phương, chia sẻ của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung được cư dân mạng "khui" lại gây tranh cãi. Cụ thể, trong clip hậu trường tổ chức sự kiện thời trang gần đây ở Quy Nhơn, bà Phạm Kim Dung liên tục dành lời khen của Bảo Ngọc.

Đặc biệt, bà Dung còn khẳng định Bảo Ngọc hơi thiệt thòi vì chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2022 diễn ra vào lúc từ 2-5h sáng (theo giờ Việt Nam), khán giả không theo dõi được cuộc thi, khó tiếp cận. 

Tuy nhiên, bà Dung và ê-kíp rất tự hào vì Bảo Ngọc ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, luôn chú ý đến mọi thứ xung quanh. "Bảo Ngọc vô cùng yêu thích các hoạt động cộng đồng, bạn làm hoài không mệt mỏi, ekip đã tâm tư nhiều hoạt động và nhiều tổ chức đã mời bạn rồi nhưng Bảo Ngọc còn tự tìm thêm rất nhiều hoạt động khác. Bật mí cùng mọi người là Bảo Ngọc đang ôn lại để luyện thi IELTS 9.0, bạn luôn tìm cách để không bao giờ bị đứng lại", bà Phạm Kim Dung nói thêm.

Hoa hậu Bảo Ngọc và bà Phạm Kim Dung. Ảnh FB: Phạm Kim Dung.
Hoa hậu Bảo Ngọc và bà Phạm Kim Dung. Ảnh FB: Phạm Kim Dung.

Trước đó vài ngày, cư dân mạng cũng dấy lên tranh cãi khi bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Công ty Sen Vàng đọc tên của Bảo Ngọc trước Mai Phương khi cả hai xuất hiện cùng một sự kiện.

Lý giải điều này, bà Dung cho biết: "Bảo Ngọc là Á hậu nhưng hiện tại đã trở thành Hoa hậu Liên lục địa. Cho nên về ngôi vị bây giờ Bảo Ngọc đã thành Hoa hậu của quốc tế nên chúng ta sẽ giới thiệu Bảo Ngọc trước. Tuy nhiên, các vị trí đứng hiện tại Mai Phương vẫn đang là đương kim hoa hậu nên đứng giữa và 2 Á hậu hai bên".

Vợ chồng bà Phạm Kim Dung từng sang Ai Cập để ủng hộ Bảo Ngọc trong đêm chung kết. Ảnh: Internet
Vợ chồng bà Phạm Kim Dung từng sang Ai Cập để ủng hộ Bảo Ngọc trong đêm chung kết. Ảnh: Internet

Thời điểm Top 3 vừa đăng quang, bà Dung cũng là người lên tiếng khẳng định không có chuyện Bảo Ngọc lấn lướt Mai Phương: "Tôi đã cùng đồng hành với Á hậu Bảo Ngọc thời gian dài từ Hoa hậu Việt Nam 2020 đến Miss World Vietnam 2022 nên hiểu rõ tính tình cô gái này. Không bao giờ có chuyện Bảo Ngọc không biết cách cư xử trong giao tiếp, hoặc cố tình lấn lướt Mai Phương để được nổi bật hơn. Đặc biệt thông tin những ngày qua là hoàn toàn không chính xác với thực tế diễn ra"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news