Tin mới

Trần Kiều Ân lộ hình ảnh vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai với bạn trai kém 9 tuổi

Thứ sáu, 02/10/2020, 15:24 (GMT+7)

Nghi vấn Trần Kiều Ân mang thai con đầu lòng với bạn trai thiếu gia dấy lên khi những hình ảnh lộ rõ vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên đang được chia sẻ rộng rãi.

Mới đây hình ảnh Trần Kiều Ân mừng rỡ rối rít khi gặp gỡ bạn trai Alan trong tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy ở tuổi 41, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình, cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào và lời đường mật dành cho nhau trên mạng xã hội.

Song, những hình ảnh sau tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên của Trần Kiếu Ân và Alan lại khiến dư luận xôn xao hơn cả. Loạt ảnh Trần Kiều Ân bước xuống xe với vòng 2 to bất thường, còn Alan liên tục ở bên cạnh chăm sóc đã làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên "Đông Phương Bất Bại" đang mang thai con đầu lòng với bạn trai kém 9 tuổi.

Ở một góc chụp ngang, Trần Kiều Ân gây chú ý với vòng 2 to bất thường

Nữ diễn viên diện váy rộng, đi giày bệt và được bạn trai chăm sóc chu đáo

Trần Kiều Ân thậm chí cũng được bạn thân là An Dĩ Nhiên quan tâm, chăm lo

Nghi vấn này càng có cơ sở hơn khi Alan bất ngờ xuất hiện tại Đài Bắc dự sinh nhật của bạn thân Trần Kiều Ân. Rất có thể nữ diễn viên đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, gắn kết cuộc đời hai người. Bên cạnh đó, trong cuộc gặp gỡ mừng sinh nhật An Dĩ Nhiên, Trần Kiều Ân diện chiếc váy dài, rộng và đi giày bệt, cô cũng nhận được sự chăm sóc vô cùng chu đáo từ phía Alan và cả người bạn thân của mình.

Trước đó vào hồi tháng 8, truyền thông Hông Kông đồng loạt đưa tin nữ diễn viên "Đông Phương Bất Bại" và bạn trai thiếu gia sẽ về chung một nhà vào năm 2021. Ở thời điểm này, Trần Kiều Ân cũng thường bộc bạch cảm xúc hạnh phúc bên bạn trai và cho biết anh là người vô cùng tâm lý, yêu chiều cô như công chúa.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin nữ diễn viên sẽ kết hôn với bạn trai thiếu gia vào đầu năm 2021

Song trước tin đồn, phía Trần Kiều Ân cũng chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện kết hôn trong năm 2021. Còn về phần người hâm mộ, họ liên tục gửi những lời chúc phúc đến hai người. Thậm chí, những hình ảnh hạnh phúc của nữ diễn viên trong suốt một năm qua càng khiến công chúng tin tưởng vào một đám cưới sẽ diễn ra vào đầu năm sau. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về độ chân thành mà chàng thiếu gia dành cho mỹ nhân họ Trần. Thêm vào đó, tin đồn Trần Kiều Ân bị gia đình bạn trai phản đối vì khoảng cách tuổi tác khiến một bộ phận người hâm mộ lo ngại về mối quan hệ trong tương lai của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news