Tin mới

Trấn Thành: 'Minh Hằng nó đẹp, nó là cha là mẹ nên tôi không dám một lời cãi'

Thứ năm, 02/07/2020, 09:40 (GMT+7)

Trong hậu trường buổi ra mắt web-drama Kẻ săn tin, một sản phẩm của Minh Hằng, Trấn Thành đã có những chia sẻ thú vị về việc nhận lời mời tham gia bộ phim của đồng nghiệp.

Chia sẻ về lý do nhận lời mời của Minh Hằng, 'Bố già' Trấn Thành cho biết, anh không dám từ chối lời nhờ cậy của đàn em. Dù 'bé Heo' có bảo anh đến đi ngang một đường rồi về thì anh cũng phải chấp nhận làm cho cô.

"Minh Hằng nó đẹp, nó là cha là mẹ tôi thì nó muốn làm gì nó làm, bảo gì nghe đó, tôi không dám một lời cãi. Bây giờ đang là 12 giờ đêm, giờ mà người ta chăn ấm nệm êm, lên giường ngủ với vợ với con nhưng Minh Hằng nó dựng đầu tôi dậy để làm phim. Nó bảo tôi làm gì tôi làm đó chứ không được quyết định cái gì. Thôi thì nó đẹp nó có quyền", Trấn Thành hài hước chia sẻ.

Dù hết lòng ủng hộ đồng nghiệp nhưng ông xã Hari Won cũng không quên "cà khịa" Minh Hằng. Anh nói đùa rằng, mình không còn tình anh em gì nữa với nữ ca sĩ sinh năm 1986. Nguyên nhân là bởi cô thấy anh làm web drama Bố già thành công nên giờ đầu tư nhiều tiền hơn để "chặt" phim của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news