Tin mới

Cô dâu diện váy 28 tỷ gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh không hay trên web xấu

Thứ năm, 27/05/2021, 20:24 (GMT+7)

Xuất hiện những hình ảnh không hay và liên tục bị gọi tên, Xoài Non đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Xoài Non là gương mặt được giới trẻ biết đến khi cô sở hữu nhan sắc vô cùng xnh đẹp cùng vóc dáng nuột nà bao người ngưỡng mộ. Hơn hết, cô nàng đang có cuộc sống hạnh phúc bên Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis.

Cô dâu diện váy 28 tỷ gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh không hay trên web xấu - Ảnh 1

Mới đây, Xoài Non liên tục bị gọi tên khi xuất hiện những hình ảnh không hay của cô nàng trên một số trang web xấu. Những người yêu mến cô nàng vì thế cũng không khỏi hoang mang, thậm chí inbox để hỏi cô nàng dầu đuôi sự việc.

Trước sự việc này, mới đây Xoài Non đã chính thức lên tiếng làm rõ những hoài nghi khúc mắc mà nhiều người gửi đến cô. Theo đó, đây chỉ là một sản phẩm cắt ghép mà cô chinh là nạn nhân.

Chia sẻ của Xoài Non về sự việc. Ảnh: Chụp màn hình
Chia sẻ của Xoài Non về sự việc. Ảnh: Chụp màn hình

"Chào mấy bạn. Hôm nay lúc trưa thì Chan nhận được 1 tin nhắn nói thấy hình nhạy cảm mình trên đâu đấy mình không rõ. Nói thật thì mình thấy mấy chuyện này bị ghép là bình thường mình cũng không muốn nói lên tiếng vì rất nhiều người đã bị ghép hình trêu như vậy rồi. Mà tối thì mình thấy càng nhiều bạn nhắn tin bảo mình lộ hình nhạy cảm rồi nói này nọ mình, như hình đó là mình thật. Mình không biết các bạn nhìn như thế nào chứ mình thấy nó "giả trân fake" thật sự.

Câu chuyện nó chả có gì đâu mà thôi Chan lên tiếng nói rõ chứ mất công mấy bạn thiếu hiểu biết lại bảo mình lộ hình nhạy cảm thật thì chắc 'Ôi giời ơi' lắm. Mình thấy body bạn đó ngon lắm cặp nào ra cặp đó chứ mình thì bé tí thôi. Chan chỉ chia sẻ như vậy thôi", bà xã Xemesis cho hay.

Xoài Non xinh đẹp trong ngày cưới. Ảnh: Internet
Xoài Non xinh đẹp trong ngày cưới. Ảnh: Internet

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2000. Sở hữu sắc vóc nuột nà, sống mũi cao, Xoài Non được ví đẹp như một hotgirl lai thực thụ.

>> Xem thêm: Vũ Thị Anh Thư 'Về nhà đi con' từng bị vướng nghi vấn thẩm mỹ trước khi gây xôn xao vì hình ảnh với bạn trai

Cô dâu diện váy 28 tỷ gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh không hay trên web xấu - Ảnh 2

Cuối năm 2020, Xoài Non về chung một nhà với Xemesis bằng một đám cưới siêu hoành tráng, có thể nói là đắt đỏ của thế kỷ, dù họ không phải là người của showbiz. Cuộc sống hậu kết hôn của cả hai vẫn luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Mặc dù hơn nhau 13 tuổi xong cả hai vẫn luôn biết cách duy trì hạnh phúc, đặc biệt là từ phía cô vợ trẻ 18 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news