Tin mới

Vợ chồng Xoài Non khoe kế hoạch sinh con sương sương khiến dân tình trầm trồ

Thứ sáu, 14/05/2021, 20:08 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng Xemesis và Xoài Non bật mí trong năm nay nếu cả 2 không mang bầu tự nhiên thì hai vợ chồng sẽ đi ghép trứng để mau có con.

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, vợ chồng Xemesis và Xoài Non đã tiết lộ về dự định sinh con trong thời gian tới. Xoài Non bật mí với MC Quốc Thuận và Ngọc Lan rằng bố chồng cô hứa nếu sinh con trai sẽ cho khách sạn, sinh con gái cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Theo kế hoạch thì năm nay vợ chồng Streamer giàu nhất Việt Nam sẽ có em bé. Nếu hai người không thể mang thai tự nhiên thì sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ. Xoài Non cho biết cô chỉ sinh một lần chứ sinh hai lần 'chắc em trầm cảm'.

Mặc dù Xoài Non hiện mới 19 tuổi nhưng cô vẫn muốn sinh con sớm để con cái và bố mẹ không có cách biệt thế hệ quá lớn. Như vậy, bố mẹ có thể hiểu được tâm lý của con.

Xoài Non và Xemesis dự định sẽ sinh mang thai trong năm nay. Ảnh: Gõ cửa thăm nhà
Xoài Non và Xemesis dự định sẽ sinh mang thai trong năm nay. Ảnh: Gõ cửa thăm nhà
Đôi vợ chồng trẻ chia sẻ về kế hoạch sinh em bé sớm của mình. Ảnh: Gõ cửa thăm nhà.
Đôi vợ chồng trẻ chia sẻ về kế hoạch sinh em bé sớm của mình. Ảnh: Gõ cửa thăm nhà.

Trong chương trình, Xoài Non còn chia sẻ về chuyện mình nghỉ học sớm khiến bố mẹ đau lòng. Theo đó, thời đi học hotgirl này rất nghịch, có lần đã cãi lời cô giáo vì bị nói bố mẹ chỉ biết kiếm tiền, không biết dạy con. Khi ấy, tuổi trẻ bồng bột nên Xoài Non đã không kiềm chế được mà đá bàn bỏ ra khỏi lớp. Hôm đó, cô giáo gọi điện về nhà thông báo tình hình của Xoài Non. Bố cô nói rằng ông không muốn con gái thất học nên cô tiếp tục tới trường. Tuy nhiên, khi lên đến cấp 3, Xoài Non quyết định bỏ học. Khi bố cô lên trường rút học bạ về ông đã khóc ngay tren đường. Làm cho bố khóc là điều mà đến tận bây giờ Xoài Non vẫn day dứt. Chính vì vậy, cô quyết tâm phải kiếm thật nhiều tiền để bù đắp cho gia đình mình.

Xoài Non từng có một quá khứ nổi loạn, khiến bố mẹ buồn phiền. Ảnh: Gõ cửa thăm nhà
Xoài Non từng có một quá khứ nổi loạn, khiến bố mẹ buồn phiền. Ảnh: Gõ cửa thăm nhà

Sau câu chuyện mà Xoài Non chia sẻ, nhiều người đã trầm trồ về kế hoạch sinh con của người giàu. Đúng là ở thời đại này, chỉ cần có tiền là có thể lựa chọn được khi nào sinh con, thích trai có trai, thích gái có gái. Như Xoài Non muốn trai lẫn gái thì có luôn cả hai.

Về việc Xoài Non bỏ học sớm, nhiều người bày tỏ đồng cảm với cô nàng và cũng không ít người kinh ngạc khi hotgirl này cũng có quá khứ nổi loạn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis