Tin mới

Xoài Non tiết lộ dự định hoạt động nghệ thuật, lấn sân vào showbiz làm diễn viên

Thứ ba, 04/05/2021, 14:33 (GMT+7)

Bà xã của "streamer giàu nhất Việt Nam" mới đây đã hé lộ về dự định trong tương lai sau khoảng thời gian kết hôn.

Kể từ khi về chung một nhà với "Streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis, Xoài Non được chú ý hơn bao giờ hết. Bắt đầu cuộc sống hôn nhân, Hot girl sinh năm 2002 nhận về nhiều sự quan tâm và yêu quý khi có lối sống giản dị, không màu mè, thường xuyên tương tác với người hâm mộ.

Đám cưới khủng của cặp đôi từng gây sốt MXH. (Ảnh: IGNV)
Đám cưới khủng của cặp đôi từng gây sốt MXH. (Ảnh: IGNV)

Nhiều người cũng nhận ra, kể từ khi trở thành vợ, Xoài Non cũng tập tành làm Youtuber giống Xemesis, trong khi đó sự nghiệp cô gây dựng trước đó dường như bị chững lại. Những tưởng hot girl 19 tuổi sẽ lui về hậu phương, chăm sóc gia đình nhưng mới đây, Xoài Non bất ngờ hé lộ về dự định tương lai.

Xoài Non trả lời thắc mắc của fan. (Ảnh: Chụp màn hình)
Xoài Non trả lời thắc mắc của fan. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, khi chơi mục Q&A trên story Instagram cá nhân, Xoài Non đã nhận được câu hỏi của một người hâm mộ: "Chan có dự định gì trong hoạt động nghệ thuật không? Ví dụ như đóng phim hay gì đó ạ?". Đáp lại vấn đề này, Xoài Non thẳng thắn trả lời "có nhé" kèm biểu tượng mặt trái tim đầy hào hứng, thích thú.

Trước đó, Xoài Non được biết tới là một trong những nàng mẫu lookbook được săn đón ở Sài thành. Với ngoại hình xinh đẹp giống như con lai, vóc dáng siêu chuẩn, hot girl cũng được mời tham gia kha khá MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng. Cô từng là nữ chính trong sản phẩm của ca sĩ Chi Dân. Bên cạnh đó, Xoài Non cũng "bỏ túi" không ít kinh nghiệm diễn xuất nhờ việc góp mặt vào những bộ phim sitcom.

Hôn nhân Xoài Non và Xemesis được nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)
Hôn nhân Xoài Non và Xemesis được nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

Không qua bất cứ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào, Xoài Non đã cố gắng bươn chải ngoài xã hội từ rất sớm để học tập trau dồi kinh nghiệm. Cô bỏ học từ năm lớp 10 và điều này khiến nhiều người vô cùng thắc mắc.

Đáp trả câu hỏi "Em nghĩ sao về việc nghỉ học người ta khinh?", Xoài Non từng gây không ít tranh cãi khi khẳng định: "Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu không?"

Sau đó, cô nàng cũng phải lên tiếng đính chính về phát ngôn chưa thấu đáo của mình và xin lỗi Cộng đồng mạng. "Ý câu của tôi là những người có bằng cấp nhưng chửi những người thất học thì chưa chắc đã kiếm ra tiền", Xoài Non giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non streamer Xemesis