Tin mới

Vừa nhọc công nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nay bất ngờ đưa ra quyết định lấn sân táo bạo

Thứ tư, 23/02/2022, 21:45 (GMT+7)

Giữa lúc giúp đỡ Hồ Văn Cường vực dậy sự nghiệp, Ngọc Sơn đã có quyết định đầy táo bạo khiến khán giả không khỏi mong chờ, kỳ vọng.

Thời gian vừa qua, Ngọc Sơn chính là người đã nâng đỡ Hồ Văn Cường, giúp đỡ nam ca sĩ trẻ có được tiền đề vững chắc để xây dựng một sự nghiệp mới sau những ồn ào liên quan đến Phi Nhung. Không chỉ là người thầy chỉ dạy về khả năng ca hát, sân khấu, Ngọc Sơn còn đưa học trò mới của mình trình diễn trên nhiều sân khấu lớn.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn nâng đỡ. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn nâng đỡ. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm hết mình giúp đỡ Hồ Văn Cường, mới đây Ngọc Sơn còn có quyết định đầy táo bạo khi "lấn sân" sang một lĩnh vực mới. Theo đó, nam danh ca sĩ đảm nhiệm vai trò giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Với cuộc thi này, Ngọc Sơn cũng thẳng thắn bày tỏ những quan điểm riêng của mình khi đứng ở vai trò "cầm cân nảy mực" quan trọng: "Hoa hậu phải là người có thuần phong mỹ tục, ăn uống, đi đứng, nói năng… đều phải lưu ý ở mọi lúc mọi nơi để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, thí sinh phải biết giới thiệu với bạn bè năm châu không chỉ nét đẹp của quê hương mà còn sự hào hùng của dân tộc".

Ngọc Sơn trong vai trò người 'cầm cân nảy mực'. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn trong vai trò người "cầm cân nảy mực". Ảnh: Internet

Với những quan điểm rõ ràng, đúng đắn, khán giả không khỏi kỳ vọng vào một quyết định sáng suốt của Ngọc Sơn trong tư cách giám khảo để có thể lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc và phù hợp nhất cho các ngôi vị tại cuộc thi này.

Ngọc Sơn là nam danh ca đình đám của dòng nhạc sến. Thành công trên con đường nghệ thuật thế nhưng đến nay anh vẫn lẻ bóng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Sơn tiết lộ khi cha mẹ không còn anh mới dám thú nhận mình "trắng tay".

Vừa nhọc công nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn nay bất ngờ đưa ra quyết định lấn sân táo bạo - Ảnh 1

Anh cho biết, mỗi ngày bản thân đều lẻ bóng trong ngôi biệt thự trăm tỷ, ngày nuôi cá, trồng rau, tự làm mọi công việc từ chuyện bếp núc, nhà cửa. Ngọc Sơn lựa chọn nghệ thuật để nguôi đi nỗi buồn, thi thoảng tham gia các công việc thiện nguyện, san sẻ tình yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Sơn còn được biết đến khi là một người con vô cùng hiếu thảo. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn còn được biết đến khi là một người con vô cùng hiếu thảo. Ảnh: Internet

Nói về lý do chọn cuộc sống cô độc mặc dù đã chạm ngưỡng 60, Ngọc Sơn tiết lộ do quá yêu thương cha mẹ nên anh đã quyết định không lập gia đình, ở một mình để chăm sóc báo hiếu công dưỡng dục. Tuy nhiên, Ngọc Sơn cũng nhận thấy đây là tư tưởng không đúng và mong muốn khán giả không làm theo bởi phải "sinh sôi nảy nở" thì xã hội mới phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news