Tin mới

Vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương tuổi xế chiều có cách thể hiện tình cảm 'đốn tim' CDM

Thứ hai, 22/05/2023, 14:56 (GMT+7)

Màn tương tác của vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải một đoạn hội thoại giữa mình và ông xã. Đáng chú ý, đoạn hội thoại này đã vô tình hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân giữa cô với ông xã Hoài Phương sau 17 năm kết hôn.

Vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương tuổi xế chiều có cách thể hiện tình cảm 'đốn tim' CDM - Ảnh 1
 

Theo đó, khi Việt Hương thông báo đi diễn, nhạc sĩ Hoài Phương cũng đã gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào đến bà xã của mình: "Chúc vợ diễn tốt. Chúc vở diễn luôn thành công. Anh yêu vợ". Không chỉ vậy, sau đó Việt Hương cũng thể hiện tình cảm với chồng: "Em yêu anh Hoài Phương". Chứng kiến câu nói ngọt ngào của vợ, nam nhạc sĩ không kìm được lòng, sẵn sàng thả liên tục 50 lượt tim dành cho bà xã của mình.

Vợ chồng Việt Hương có đoạn hội thoại đầy ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Việt Hương có đoạn hội thoại đầy ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, dù ở tuổi xế chiều nhưng vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương vẫn biết cách hâm nóng tình cảm của mình. Hơn hết, họ sẵn sàng thể hiện tình yêu dành cho nhau bằng những lời lẽ yêu thương, ngọt ngào nhất. Tình yêu của cặp nghệ sĩ vì thế khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Việt Hương và Hoài Phương có hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng. Ảnh: FBVN
Việt Hương và Hoài Phương có hôn nhân hạnh phúc, mặn nồng. Ảnh: FBVN

Mỗi khi nhắc đến đức lang quân, Việt Hương luôn dành cho anh sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Sau 17 năm gắn bó, cả hai có với nhau 1 cô con gái vô cùng dễ thương. Thời gian vừa qua, Hoài Phương khi trở về nước cũng đã có nhiều lần xuất hiện hơn tại các sự kiện, đáng chú ý, ngay cả ở chốn đông người vị nhạc sĩ vẫn có những hành động thể hiện sự yêu thương, trìu mến dành cho bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news