Tin mới

Ngoại hình thay đổi của tài tử một thời Lê Tuấn Anh sau khi giảm hơn 40kg

Thứ hai, 22/05/2023, 14:58 (GMT+7)

Tài tử một thời Lê Tuấn Anh đã có cuộc thay đổi ngoạn mục sau khi giảm hơn 40kg khiến ai nấy bất ngờ.

Mới đây, tài tử một thời Lê Tuấn Anh đã chia sẻ những hình ảnh mới sau khi giảm hơn 40kg. Có thể thấy, so với những hình ảnh trước đây, ngoại hình của ông xã Hồng Vân thay đổi đáng kinh ngạc. Nam tài tử một thời thon thả và phong độ hơn rất nhiều. 

Ngoại hình thay đổi của tài tử một thời Lê Tuấn Anh sau khi giảm hơn 40kg - Ảnh 1
 

Lê Tuấn Anh được biết tới là một trong những tài tử nổi danh nhất màn ảnh Việt trong những năm thập niên 90, ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Sở hữu một vẻ ngoài điển trai, đầy nam tính và lãng tử, lại to cao và có chút phong trần, Lê Tuấn Anh từng là một thần tượng lớn, được nhiều khán giả nữ ái mộ, mê mẩn. Anh được xếp vào một trong 3 diễn viên nam nổi tiếng nhất của dòng phim "mỳ ăn liền" thập niên 90, cùng với Lý Hùng và Lê Công Tuấn Anh.

Ngoại hình thay đổi của tài tử một thời Lê Tuấn Anh sau khi giảm hơn 40kg - Ảnh 2
 
Lê Tuấn Anh phong độ sau khi giảm cân. Ảnh internet
Lê Tuấn Anh phong độ sau khi Giảm cân. Ảnh internet

Ở thời kỳ hoàng kim, tài tử Lê Tuấn Anh từng được trả 30 triệu đồng khi tham gia một bộ phim điện ảnh. Đây là mức cát xê rất cao vào thời điểm bấy giờ. 30 triệu đồng ngày đó đủ để mua một căn nhà. Tần số anh xuất hiện trên phim dày đặc, trở thành một kiểu diễn viên phản diện điển hình cho màn ảnh Việt, để các thế hệ đàn em học hỏi.

Ông xã Hồng Vân từng rơi vào tình trạng phát tướng. Ảnh internet
Ông xã Hồng Vân từng rơi vào tình trạng phát tướng. Ảnh internet

Năm 1998, Lê Tuấn Anh bất ngờ từ giã sự nghiệp, lui về hậu trường chuyển hướng sang kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp, thì câu chuyện tình của Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân khiến ai nấy ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, nam tài tử lui về hậu phương nhường sân khấu, sự nghiệp lại cho vợ. Anh lo kinh tế gia đình, chăm sóc con cái để NSND Hồng Vân chuyên tâm làm nghệ thuật.

Tài tử Lê Tuấn Anh thời hoàng kim. Ảnh internet
Tài tử Lê Tuấn Anh thời hoàng kim. Ảnh internet

Được biết, từ khi còn là sinh viên trường nghệ thuật, NS Hồng Vân và Tuấn Anh đã gặp gỡ, nên duyên với nhau. Tuy nhiên, vì ngây dại của tuổi trẻ mà cặp đôi chia tay, lạc mất nhau suốt 10 năm. Thời gian đó, Hồng Vân kết hôn với chồng là kiến trúc sư, sinh ra 1 con trai, 1 con gái. Bản thân diễn viên Tuấn Anh cũng lỡ dở với chuyện tình cùng ca sĩ Phương Thảo. Năm 2003 cả hai mới chính thức tìm lại được nhau và tái hợp sau khi đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.

NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh ngày càng viên mãn bên nhau. Ảnh internet
NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh ngày càng viên mãn bên nhau. Ảnh internet

Hiện tại, Lê Tuấn Anh đảm nhiệm vị trí giám đốc Sân khấu kịch Hồng Vân, quản lí cả trường đào tạo diễn viên của vợ và làm chủ một số nhà hàng do hai vợ chồng đứng tên. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân là hình mẫu của nhiều gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news