Tin mới

Nhân viên của Ngô Diệc Phàm bị hắt hủi, tiết lộ nội tình vụ án

Thứ hai, 12/12/2022, 10:48 (GMT+7)

Từng làm việc cho Ngô Diệc Phàm, khi ông chủ vướng vòng lao lý, các nhân viên này cũng chịu nhiều khổ sở.

Mới đây, một blogger xứ Trung đã phỏng vấn nhân viên cũ của Ngô Diệc Phàm thông qua một cuộc điện thoại, tiết lộ nội tình vụ án. Có lẽ vì sợ bị nhận ra nên giọng nói của nhân viên này đã được xử lý đặc biệt.

Sau khi Ngô Diệc Phàm bị xử lý, các nhân viên trong studio đều không may mắn. Người ngoài tin rằng các nhân viên cùng hội cùng thuyền với ông chủ, vì vậy sau khi studio đóng cửa mọi người đều không thể tìm được việc làm ở những nơi khác.

Cuối cùng, cô nhân viên không còn cách nào khác đành phải xóa phần kinh nghiệm làm việc ở "studio Ngô Diệc Phàm" và yêu cầu blogger không được làm rò rỉ tin tức kẻo chặn đường mưu sinh của mình.

Nhân viên của Ngô Diệc Phàm bị hắt hủi, tiết lộ nội tình vụ án - Ảnh 1

Vào tháng 8/2021, Ngô Diệc Phàm bị bắt tại Bắc Kinh vì nghi án cưỡng hiếp. Cuối tháng 11/2022, nam diễn viên bị kết án 13 năm tù và trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn bị Cục thuế thành phố Bắc Kinh vạch tội trốn thuế, phải nộp phạt tới 600 triệu NDT.

Theo các báo cáo, các nạn nhân của Ngô Diệc Phàm có cả những cô gái chưa đủ vị thành niên. Nhiều người cho rằng bản án 13 năm tù vẫn còn nhẹ so với những gì mà nam diễn viên gây ra.

Nữ nhân viên nói rằng sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, studio bận rộn giải quyết những vấn đề tiếp theo cho anh ta. Đồng thời, cô cũng bị cảnh sát điều tra nên không có thời gian đi tìm việc.

Nhân viên của Ngô Diệc Phàm bị hắt hủi, tiết lộ nội tình vụ án - Ảnh 2

"Sau này, khi mọi việc xong xuôi, tôi đi tìm việc và người ta thấy thông tin về studio của anh ta trong hồ sơ thì nghĩ tôi cùng hội cùng thuyền hoặc tôi đã làm những chuyện tồi tệ này với anh ta. Mọi người đều tọc mạch, không công ty nào muốn thuê tôi", nhân viên cũ của Ngô Diệc Phàm chia sẻ.

Vì vậy, nữ nhân viên đã xóa phần kinh nghiệm làm việc tại studio của Ngô Diệc Phàm đi, để trống khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn chưa tìm được việc. Để có được công việc càng sớm càng tốt, cô đã nhờ vả nhiều người trong ngành giúp đỡ. 

Trên thực tế, không có gì lạ khi người trong giới coi thường nhân viên cũ của studio Ngô Diệc Phàm. Theo Đô Mỹ Trúc, một trong những quản lý nữ của Ngô Diệc Phàm là người chủ chốt giúp anh ta phạm tội. Người ngoài có thành kiến về tất cả các thành viên trong studio của nam diễn viên là điều dễ hiểu.

Nhân viên của Ngô Diệc Phàm bị hắt hủi, tiết lộ nội tình vụ án - Ảnh 3

Trong cuộc trò chuyện với blogger, nhân viên cũ của Ngô Diệc Phàm còn tiết lộ về quá trình hỗ trợ cảnh sát điều tra án. Được biết bất kỳ ai có số điện thoại trong danh bạ của Ngô Diệc Phàm đều sẽ bị cảnh sát gọi đến điều tra. Nhiều cô gái không chịu thừa nhận có quan hệ với anh ta nên việc điều tra mất nhiều thời gian. Có rất nhiều cuộc trò chuyện không thể công khai, bao gồm cả thông tin liên lạc với những cô gái đó.

Có vẻ như vụ án của Ngô Diệc Phàm liên quan đến một mạng lưới lớn, các nhân vật khá phức tạp. Nữ nhân viên cảm thấy hối hận khi làm việc trong studio của Ngô Diệc Phàm. Trong suốt một năm qua, cô không có thu nhập và phải chịu áp lực rất lớn.

Nhân viên của Ngô Diệc Phàm bị hắt hủi, tiết lộ nội tình vụ án - Ảnh 4

Ngô Diệc Phàm từ một đỉnh lưu trong Cbiz trở thành tù nhân đã dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi trong cư dân mạng. Người tống nam diễn viên vào tù không chỉ có Đô Mỹ Trúc mà còn cả mẹ anh.

Về tình hình gần đây của Ngô Diệc Phàm, tạm thời chưa có thông tin chính thức nhưng có rất nhiều tin đồn. Một CDM lan truyền thông tin về cuộc sống của nam đỉnh lưu trong trại giam. Theo đó, khi mới bị nhốt, Ngô Diệc Phàm đi tắm còn đòi hỏi nước nóng và bị mọi người chế giễu vì coi trại tạm giam như nhà mình. Một số bạn tù còn nhìn thấy anh ta lén lút khóc trong góc phòng. 

Theo tính toán, khi Ngô Diệc Phàm mãn hạn tù thì đã bước sang tuổi 45, tương lai trong giới giải trí không còn, hầu bao trống rỗng. Là một người mang quốc tịch Canada, rất có thể anh ta sẽ về nước để sống phần đời còn lại của mình.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news