Tin mới

Ngô Diệc Phàm tiếp tục đối mặt với án phạt tàn khốc sau khi thụ án tù?

Thứ sáu, 09/12/2022, 17:22 (GMT+7)

Sau khi nhận án tù, những thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm nhận được sự quan tâm của truyền thông và cộng đồng mạng.

Theo thông tin từ Nhân dân Nhật báo, sáng ngày 25 tháng 11 năm 2022, Tòa án Triều Dương Bắc Kinh đã công khai tuyên án sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm về tội hiếp dâm và dâm ô. Tổng hợp hình phạt cho nhiều tội danh, quyết định thi hành mười ba năm tù, cộng với trục xuất.

Nhiều người còn thắc mắc liệu sau khi thụ án ở Trung Quốc và trở về Canada có chịu hình phạt gì nữa không?

Ngô Diệc Phàm tiếp tục đối mặt với án phạt tàn khốc sau khi thụ án tù? - Ảnh 1

Theo tờ Koreaboo, do Ngô Diệc Phàm mang quốc tịch Canada nên sau khi bị trục xuất về nước sau 13 năm tù nên khi trở về nước thì nam diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" rất có thể sẽ bị thi hành bản án thiến hóa học. Đây là một phần của luật Canada quy định đối với tội phạm tình dục có liên quan đến trẻ vị thành niên.

Được biết, thiến hóa học chính là cách tiêm thuốc hoặc hormone vào người phạm tội tình dục nhằm ức chế ham muốn nhất là đối với những người lạm dụng tình dục trẻ em. Trước đây, tội phạm tình dục ở Canada bị thiến hóa học, 3 tháng tiêm thuốc một lần, sau khi ra tù vẫn phải tiêm. Thuốc tiêm sẽ khiến tội phạm không thể có phản ứng sinh lý và ham muốn làm chuyện chăn gối. 

Theo Sina, từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2020, bị cáo Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng cơ hội có ba người phụ nữ say xỉn không biết phản kháng hoặc không thể kháng cự tại nơi ở của mình mà cưỡng bức họ quan hệ tình dục. 

Ngô Diệc Phàm tiếp tục đối mặt với án phạt tàn khốc sau khi thụ án tù? - Ảnh 2

Vào ngày 1 tháng 7 năm 2018, tại nơi ở của mình, Ngô Diệc Phàm cùng với những người khác đã tổ chức cho hai người phụ nữ khác tham gia vào các hoạt động lăng nhăng sau khi uống rượu. Tòa án nhân dân quận Triều Dương cho rằng hành động của Ngô Diệc Phàm đã cấu thành tội hiếp dâm và tội tụ tập đám đông để lăng nhăng, và cần phải bị trừng phạt theo pháp luật. Căn cứ vào các tình tiết phạm tội của Ngô Diệc Phàm, tính chất, hoàn cảnh và hậu quả nguy hại của tội phạm, tòa án đã đưa ra phán quyết như trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news