Tin mới

Ngô Diệc Phàm bị bắt giải nghệ vì ồn ào 'săn gái', fan ngậm ngùi: Thương anh, anh không có tội!

Thứ hai, 19/07/2021, 10:50 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm đối mặt với những cáo buộc sống 'dơ' từ phía hot girl mạng Đô Mỹ Trúc, tuy nhiên, fan trung thành vẫn lên tiếng bảo vệ nam minh tinh.

Suốt 2 ngày qua, truyền thông Hoa ngữ nhộn nhịp hơn bao giờ hết trước loạt ồn ào tình ái của Ngô Diệc Phàm. Theo đó, cựu thành viên Nhóm EXO bị bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc tung ra loạt phốt xấu từ việc săn gái xinh đến "dường chiếu" không an toàn, cố tình lây bệnh tình dục, thậm chí là yếu s.inh lý. Đình điểm vào tối qua (18/7) , hot search Weibo đều thuộc về Ngô Diệc Phàm.

Tình trường dài như thế kỷ của Ngô Diệc Phàm khiến Cnet ngao ngán
Tình trường dài như thế kỷ của Ngô Diệc Phàm khiến Cnet ngao ngán

Cũng trong bài viết tối qua, Đô Mỹ Trúc cũng đã yêu cầu Ngô Diệc Phàm phải mở họp báo và tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí. Nếu không cô sẽ khiến cho nam tài tử "thân bại danh liệt". Cô có đủ trong tay bằng chừng để có thể khiến Ngô Diệc Phàm ngồi "bóc lịch" trong vòng 10 năm. Đô Mỹ Trúc còn khẳng định thêm, bản thân mình đã chuẩn bị đủ tinh thần, và chiến đấu đến cùng.

Đô Mỹ Trúc bạn gái cũ 'châm ngòi' ồn ào với Ngô Diệc Phàm
Đô Mỹ Trúc bạn gái cũ 'châm ngòi' ồn ào với Ngô Diệc Phàm

Đô Mỹ Trúc đề cập đến việc Ngô Diệc Phàm nói xấu đồng nghiệp cũng đã khiến dân tình "đào mộ" tình cũ Tiểu G.Na cũng từng "bóc phốt" Ngô Diệc Phàm năm xưa. Tiểu G.Na đã kể hết những chuyện mà Ngô Diệc Phàm nói xấu các thành viên EXO với mình: Rất ghét Trương Nghệ Hưng và Hoàng Tử Thao, cơ bản là Hoàng Tử Thao không biết hát, nhìn Lộc Hàm và Trương Nghệ Hưng có vẻ rất đơn thuần nhưng thực ra cực tâm cơ.

Từ khóa liên quan đến Ngô Diệc Phàm liên tục lên hot search
Từ khóa liên quan đến Ngô Diệc Phàm liên tục lên hot search

Những thông tin này nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chỉ trong vòng thời gian ngắn ngủi, Ngô Diệc Phàm trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng, bị các nhãn hàng quay lưng. Nhiều netizen quá khích ví nam thần họ Ngô là Trịnh Sảng phiên bản nam, chê Ngô Diệc Phàm là đồ rác rưởi, yêu cầu anh chàng "cút xéo" để không làm ô uế Cbiz.

Phía Ngô Diệc Phàm lên tiếng bác bỏ các thông tin của Đô Mỹ Trúc và khẳng định sẽ đưa cô ra pháp luật
Phía Ngô Diệc Phàm lên tiếng bác bỏ các thông tin của Đô Mỹ Trúc và khẳng định sẽ đưa cô ra pháp luật

Trái lại, một số fan hâm mộ trung thành lại lên tiếng bảo vệ, kêu gọi cư dân mạng bình luận lý trí, không bôi nhọ xúc phạm Ngô Diệc Phàm khi chưa biết đầu đuôi câu chuyện cũng như phán quyết của pháp luật. Họ cho rằng những ồn ào, thông tin thời gian qau là do đơn phương Đô Mỹ Trúc thuê dệt. Theo thông tin từ một blogger, một số fan cứng đã bật khóc, thậm chí ngất xỉu khi hay tin Ngô Diệc Phàm đập phá đồ đạc, la hét thảm thương trong phòng vì oan ức.

XEM THÊM: Tổng kết ngày 1 - đỉnh 'drama' Ngô Diệc Phàm: Uống thuốc kích dục, quan hệ lây bệnh truyền nhiễm, đánh nhân viên

Cộng đồng fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ Ngô Diệc Phàm và kêu gọi CDM sống 'lý trí'
Cộng đồng fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ Ngô Diệc Phàm và kêu gọi CDM sống 'lý trí'

Ở một diễn biến khác, sau 2 ngày im lặng, sáng sớm ngày hôm nay (19/7), Ngô Diệc Phàm đã đăng bài thanh minh. Nội dung cụ thể như sau:

"Trước đó tôi không trả lời là vì không muốn can thiệp vào tiến trình của bên tư pháp, nhưng không nghĩ rằng sự im lặng của tôi lại dung túng cho những tin đồn càng ngày càng nhiều lên, tôi đã không thể nhịn được được nữa!

Bản thân tôi chỉ từng gặp cô Đô 1 lần trong buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5/12/2020, không có chuyện ép rượu, không thu điện thoại di động, càng không có những chi tiết mà cô ta "miêu tả", buổi tụ tập hôm đó có rất nhiều người, đều có thể làm chứng được!

Tôi rất xin lỗi vì đã quấy rầy đến mọi người. Tôi nói rõ rằng, không hề có chuyện gọi là "tuyển phi"! Không có "dụ dỗ xxx", không có "vị thành niên"! Nếu có những hành vi này thì mọi người yên tâm, chính tôi sẽ tự vào tù.

Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật với những lời nói trên của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news