Tin mới

Văn bản phong sát Ngô Diệc Phàm 'bay màu trong 1 nốt nhạc', fan hả hê: Cây ngay không sợ chết đứng

Thứ tư, 21/07/2021, 09:44 (GMT+7)

Văn bản của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc gửi đến Ngô Diệc Phàm bị xóa bỏ khiến netizen dẫy lên nhiều nghi vấn.

Hôm qua, làng giải trí xứ Trung được phen rúng động trước thông tin Ngô Diệc Phàm chính thức bị Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đưa ra văn bản "phong sát". Đây được xem là động thái cứng rắn không khoan nhượng về liên hoàn phốt tình ái gây "chấn động" địa cầu của Ngô Diệc Phàm trong thời gian qua.

Bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm dường như đã vượt tầm kiểm soát, nam nghệ sĩ có nguy cơ đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả
Bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm dường như đã vượt tầm kiểm soát, nam nghệ sĩ có nguy cơ đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi tung ra văn bản "phong sát" Ngô Diệc Phàm, bài đăng bất ngờ "bốc hơi" khỏi trang MXH của hiệp hội. Điều này khiến người qua đường cảm thấy khó hiểu và đặt nghi vấn: Phải chăng Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã hối hận về quyết định "cực gắt" này, hay có thế lực ngầm nào đó đứng sau "chống lưng" cho Ngô Diệc Phàm.

Văn bản phong sát Ngô Diệc Phàm của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc
Văn bản phong sát Ngô Diệc Phàm của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc

Cũng ở một diễn biến khác, fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm lại vô cùng hả hê trước quyết định gỡ bỏ bài viết này của phía Hiệp hội. Họ cho rằng những thông tin trong thời gian qua đều chưa được kiểm chứng, chỉ là thông tiên đơn chiều từ phía Đô Mỹ Trúc. Việc các cơ quan nhãn hàng "tuýt còi" hay chỉ trích Ngô Diệc Phàm khi chưa có phán quyết cuối cùng của pháp luật là vô căn cứ. Họ cho rằng, Ngô Diệc Phàm không sai và "Cây ngay không sợ chết đứng".

Fan Ngô Diệc Phàm: Cây ngay không sợ chết đứng
Fan Ngô Diệc Phàm: Cây ngay không sợ chết đứng

Mặc dù chưa biết thực hư thế nào nhưng theo một số blogger thì  đây là một thông báo lưu hành nội bộ dành cho các nhân viên của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc. Tức là có một cá nhân nào đó đã nhầm lẫn đăng tải nó lên, vì thế buộc phải xóa bỏ ngay lập tức. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là nội bộ Hiệp hội đã có ý định "phong sát" Ngô Diệc Phàm,chỉ là thời điểm thích hợp để công khai mà thôi. Điều này dường như đã "tạt một gáo nước lạnh" vào cộng đồng fandom Ngô Diệc Phàm.

Văn bản phong sát Ngô Diệc Phàm 'bay màu trong 1 nốt nhạc', fan hả hê: Cây ngay không sợ chết đứng - Ảnh 1

Toàn văn văn bản "phong sát" Ngô Diệc Phàm của Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc:

Ban thanh niên của hiệp hội ngành sản xuất phim truyền hìnhThông báo liên quan tới việc kiểm soát nghệ sĩ có vết nhơ

Gửi tới toàn thể các ủy viên ủy ban thanh niên:

Ủy ban thanh niên chú ý cao độ đến sự việc của diễn viên Ngô Diệc Phàm

Trong những năm gần đây, một số rất ít diễn viên không tu dưỡng đạo đức cá nhân, đức hạnh không đứng đắn, đưa đến những ảnh hưởng tiêu cực và tổn thất kinh tế cực lớn cho ngành nghề. 

Văn bản phong sát Ngô Diệc Phàm 'bay màu trong 1 nốt nhạc', fan hả hê: Cây ngay không sợ chết đứng - Ảnh 2

Vì để tránh những tổn thất không đáng có hoặc rủi ro ngành nghề này càng ngày càng cao lên, vậy nên ủy ban thanh niên yêu cầu đối với các ủy viên ban công tác thanh niên như sau:

1. Đối với ủy viên đang trong thời kỳ hợp tác thì cần kịp thời dừng lại để hạn chế tổn thất, đối với ủy viên đang trong thời kỳ đàm phán hợp tác thì tạm ngừng tiếp xúc.

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 3 Ngô Diệc Phàm: Phong sát, CCTV và loạt cơ quan “úp sọt”, PLV lên tiếng

2. Nghiêm khắc thi hành yêu cầu của Tổng cục, Quảng điện, không cung cấp, tạo cơ hội cho diễn viên không có đạo đức xuất hiện, đối với những nghệ sĩ có vết nhơ thì " không khoan nhượng", không cho những điều xấu thừa cơ lợi dụng.

3. Trong tương lai, trước khi dùng diễn viên thì các ủy viên phải làm cho tốt công tác phòng chống rủi ro.

4. Các ủy viên nên học hỏi và rút ra kinh nghiệm với lẫn nhau, nâng cao nhận thức về rủi ro và đề cao cảnh giác đối với những diễn viên/nhân viên có đạo đức không đứng đắn, phát hiện ra những diễn viên/nhân viên có tính nguy hiểm và có bằng chứng xác thực thì cần phải kịp thời báo cáo với tổ chức để thiết lập và hoàn hiện cơ chế cảnh báo rủi ro, bảo vệ lợi ích chung của ngành nghề, đẩy mạnh sự phát triển lành mạnh của ngành nghề.”

Văn bản phong sát Ngô Diệc Phàm 'bay màu trong 1 nốt nhạc', fan hả hê: Cây ngay không sợ chết đứng - Ảnh 3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news