Tin mới

Tương lai tăm tối chờ Ngô Diệc Phàm tại Canada

Thứ hai, 28/11/2022, 11:36 (GMT+7)

Phán quyết mới đây của tòa sơ thẩm dành cho Ngô Diệc Phàm đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo trang 163, Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù vì nhiều tội danh trong phiên tòa đầu tiên và sẽ bị trục xuất trở lại Canada sau khi mãn hạn. Sau đó, truyền thông còn đưa tin Ngô Diệc Phàm bị truy tố và phạt tổng cộng 600 triệu NDT (hơn 2.000 tỷ đồng) vì tội trốn thuế từ năm 2019-2020.

Tương lai tăm tối chờ Ngô Diệc Phàm tại Canada
Tương lai tăm tối chờ Ngô Diệc Phàm tại Canada

Từng là đỉnh lưu Cbiz, kết cục mà Ngô Diệc Phàm nhận ngày hôm nay thật đáng xấu hổ. Theo truyền thông Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm đã kháng cáo khi có kết quả xét xử, vì vậy kết quả cuối cùng vẫn chưa chắc chắn.

Theo trang 163, Ngô Diệc Phàm sau khi chấp hành án tại Trung Quốc và trở về Canada có thể bị truy tố và bị thiến hóa học. Hình thức xử phạt này là tiêm thuốc làm giảm nội tiết tố nam vào cơ thể tù nhân để kìm hãm ham muốn chăn gối.

Ngoài 13 năm tù, Ngô Diệc Phàm có thể bị trừng trị nặng khi về Canada.
Ngoài 13 năm tù, Ngô Diệc Phàm có thể bị trừng trị nặng khi về Canada.

Trước đây, tội phạm tình dục ở Canada bị thiến hóa học, 3 tháng tiêm thuốc một lần, sau khi ra tù vẫn phải tiêm. Thuốc tiêm sẽ khiến tội phạm không thể có phản ứng sinh lý và ham muốn làm chuyện chăn gối.

Theo phán quyết của tòa sơ thẩm, hiện Ngô Diệc Phàm 32 tuổi. Nếu phải ngồi tù 13 năm thì khi ra tù anh mới 45 tuổi. 13 năm vàng son của nam diễn viên cũng tan thành mây khói và sau khi ra tù, Ngô diệc Phàm phải đối mặt với khả năng không thể làm chuyện chăn gối suốt quãng đời còn lại.

(Theo 163)

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news