Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh chuyển mình ngoạn mục, hóa 'tắc kè hoa' thế hệ mới của Cbiz

Thứ hai, 28/11/2022, 11:20 (GMT+7)

Sự biến hóa của Triệu Lệ Dĩnh trong các vai diễn gần đây nhận được đánh giá cao từ khán giả.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã được nền tảng Kuyun chứng nhận top 1 tiểu hoa 85 trong 5 năm gần đây. Sau hơn 10 năm lăn lộn trong showbiz, từ một diễn viên tay ngang, Triệu Lệ Dĩnh giờ đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Cô là nữ diễn viên đầu tiên có tổng lượt view tích lũy từ các bộ phim cán mốc 200 tỷ, vượt mặt Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên.

Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh không bị bế tắc trong sự nghiệp như Dương Mịch. Sau một thời gian đi lên từ dòng phim thần tượng và thương mại, Lệ Dĩnh dần chuyển mình sang đóng phim chính kịch và điện ảnh. Để có được chỗ đứng trong giới thì đây là hướng đi tất yếu. Bằng không, cô sẽ giống như Dương Mịch, lên đến đỉnh là mãi giậm chân tại chỗ và giờ còn thua cả đàn em.

3 vai diễn gần đây được đánh giá cao của Triệu Lệ Dĩnh.
3 vai diễn gần đây được đánh giá cao của Triệu Lệ Dĩnh.

Chuyển sang dòng phim chính kịch, Triệu Lệ Dĩnh không hề chơi vơi mà đã chứng minh được khả năng diễn xuất linh hoạt của mình. 3 vai diễn gần nhất khiến Lệ Dĩnh được nhận định là "tắc kè hoa" của Cbiz.

Vai diễn bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ trong "Ai là hung thủ" xinh đẹp, bí ẩn và có những biểu cảm cực kỳ xuất sắc. Thẩm Vũ là một vai phản diện có nội tâm phức tạp với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào nhưng có phần kỳ bí. Từ giọng nói, ánh mắt, nét cười mà Triệu Lệ Dĩnh thể hiện đều làm toát lên một Thẩm Vũ đáng sợ.

Trong "Hạn phúc đến vạn gia", Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện một Hà Hạnh Phúc dám nghĩ dám làm, mạnh mẽ và quyết liệt. 

Trong phim này, Triệu Lệ Dĩnh rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh xinh đẹp trước đó để hóa thân thành một cô gái nghèo. Quá trình mưu sinh thể hiện một Hà Hạnh Phúc chăm chỉ, dũng cảm, kiên cường trước mọi hoàn cảnh. Triệu Lệ Dĩnh đã thoát khỏi cái bóng của chính mình trong những vai diễn trước và thể hiện xuất sắc nhân vật này.

Vai diễn Hứa Bán Hạ trong 'Gió thổi Bán Hạ' đang lên sóng của Triệu Lệ Dĩnh.
Vai diễn Hứa Bán Hạ trong "Gió thổi Bán Hạ" đang lên sóng của Triệu Lệ Dĩnh.

Sắp tới, chúng ta sẽ còn gặp một Hứa Bán Hạ dũng cảm, cá tính trong hành trình khởi nghiệp của phim "gió thổi Bán Hạ". Bộ phim đã chính thức lên sóng đài Chiết Giang tối 27/11 và hứa hẹn sẽ cho khán giả thấy một Lệ Dĩnh rất mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news