Tin mới

Ngô Diệc Phàm gặp họa, phản ứng của dàn bạn gái cũ gây chú ý

Thứ hai, 19/07/2021, 09:03 (GMT+7)

Khi lùm xùm của Ngô Diệc Phàm đang rúng động Cbiz thì động thái của những cô bạn gái cũ, bạn gái tin đồn của anh được chú ý hơn bao giờ hết.

Ngày hôm qua, Đô Mỹ Trúc buổi sáng trả lời phỏng vấn truyền thông, buổi tối đăng Weibo liên tục tố Ngô Diệc Phàm "sống lỗi", kêu gọi anh hãy đứng ra như một người đàn ông. Sáng nay, "pháo vương Canada" đã có phản hồi chính thức trên trang Weibo của mình, phủ nhận mọi cáo buộc của Đô Mỹ Trúc về vấn đề dụ dỗ, quan hệ với người vị thành niên.

Dàn bạn gái cũ, bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm được chú ý khi nam ca sĩ dính vào lùm xùm.
Dàn bạn gái cũ, bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm được chú ý khi nam ca sĩ dính vào lùm xùm.

Netizen đã nhanh chóng soi động thái của những cô bạn gái cũ và bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm trong lúc nước sôi lửa bỏng như hiện tại.

Một cô gái có nick "Oa Tức Quái Y" đã tung tin nhắn của Ngô Diệc Phàm từng nhắn cho cô: "Có ở đó không, sao anh không thấy Wechat của em". Cô này cho biết lúc trước không dám bóc trần bộ mặt thần của Ngô Diệc Phàm vì sợ bị ăn mắng, sau này sẽ tung ghi âm và nhật ký trò chuyện. "Bằng chứng của chuyện gì cũng từ từ thôi, không nóng lòng được đúng không @Mr- Phàm Tiên Sinh" (nick Weibo của Ngô Diệc Phàm).

Khi bạn trai cũ gặp phốt, Tần Ngưu Chính Uy không đăng đàn nói gì, chỉ ghim lại bài phải hồi chuyện tình của mình với Ngô Diệc Phàm lên top Weibo ngày 31/8/2019. Khi ấy, Tần Ngưu Chính Uy nói: "Luôn tôn trọng anh Ngô, không qua lại, không video, không có chuyện gì hết". Chính động thái này khiến netizen suy đoán cô đã chịu nhiều ủy khuất, đưa cô nàng lên hot search.

Tần Ngưu Chính Uy được CĐM xót thương.
Tần Ngưu Chính Uy được CĐM xót thương.

Người thứ 3 được chú ý là bạn gái tin đồn Tiểu Di. Trước đó, cô gái này dính tin đồn được Ngô Diệc Phàm bao trọn rạp phim rất lãng mạn. Tuy nhiên, cả 2 người đều khẳng định chỉ là bạn bè. Dịp đó cả nhóm bạn đi xem phim cùng nhau nhưng bị nhân viên rạp làm rò rỉ video, hình ảnh được cắt ghép tạo thành tin đồn yêu nhau. Mặc dù đã phủ nhận không có quan hệ yêu đương nhưng mỗi lần Ngô Diệp Phàm dính phốt là Tiểu Di lại trở thành tâm điểm bàn tán. Hiện tại cô gái này đã cài đặt Weibo, Douyin ở chế độ riêng tư.

Tiểu Di từng dính tin đồn được Ngô Diệc Phàm bao trọn rạp phim lúc hẹn hò.
Tiểu Di từng dính tin đồn được Ngô Diệc Phàm bao trọn rạp phim lúc hẹn hò.

Một cô gái nữa được quan tâm trong lần lùm xùm này chính là bạn gái tin đồn Lâm Tây Á. Khi Ngô Diệc Phàm còn là thành viên Nhóm EXO-M, anh đã dính nghi vấn ảnh nhạy cảm với Lâm Tây Á. Tuy nhiên, fan của anh phủ nhận nhân vật nam trong ảnh không phải idol của mình mà là Lộc Hàm. Mới đây, Lâm Tây Á đăng Weibo ẩn ý: "7 năm, chính nghĩa? Đưa ra đi nào".

Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc.
Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc.

Lúc này, netizen đang tự hỏi không biết sẽ còn bao nhiêu chị gái đứng lên bóc Ngô Diệc Phàm. Đây có lẽ là thời cơ để các cô đứng lên khởi nghĩa. Những người qua đường như chúng ta hãy cùng chờ xem sự việc tiếp tục được đẩy đi tới đâu.

>> Xem thêm: Dương Tử bị Ngô Diệc Phàm vạ lây, tương lai 'Thanh Trâm Hành' giờ vẫn mờ mịt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news