Tin mới

Ngô Diệc Phàm khai gì với cảnh sát?

Chủ nhật, 01/08/2021, 10:28 (GMT+7)

Thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt đã rầm rộ khắp nơi. Giờ đây, công chúng đang đặt câu hỏi nam ca sĩ đã khai gì với cảnh sát.

Ồn ào Ngô Diệc Phàm một lần nữa được thổi bùng khi tối qua, cảnh sát Bắc Kinh đăng thông tin tạm giam nam ca sĩ để điều tra. Mới đây, một blogger đã đăng tải thông tin, tiết lộ lời khai của Ngô Diệc Phàm với cảnh sát. Cụ thể, người này cho biết Ngô Diệc Phàm đã tiết lộ thêm 2 đồng bọn là PWB và WW, đều thuộc giới Hiphop. Lúc này, người ta bắt đầu vắt óc suy nghĩ xem 2 nhân vật bí ẩn ấy là ai. Rất nhiều người đã réo tên nam ca sĩ Phan Vỹ Bá, người có tên viết tắt là PWB. Nhân vật WW vẫn còn là bí ẩn.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn, cần chờ thông báo từ phía cảnh sát.

Ngô Diệc Phàm khai gì với cảnh sát?
Ngô Diệc Phàm khai gì với cảnh sát?

Hiện tại, dân mạng xứ Trung đang đặt câu hỏi liệu Ngô Diệc Phàm có phải "ăn cơm tù" Trung Quốc nếu bị tuyên có tội hay không. Luật sư cho biết, Ngô Diệc Phàm đã bị tạm giam vì có dính líu tới tình tiết c.ưỡng g.ian. Vì có nhiều người bị hại sẽ gia tăng thêm tình tiết trong vụ án, có khả năng lãnh án hơn 10 năm, tệ nhất là án chung thân.

Thông báo bắt Ngô Diệc Phàm của cảnh sát Bắc Kinh.
Thông báo bắt Ngô Diệc Phàm của cảnh sát Bắc Kinh.

Ngoài ra, dù Ngô Diệc Phàm mang quốc tịch Canada nhưng theo nguyên tắc tại Trung Quốc, chỉ cần phạm t.ội trong lãnh thổ Trung Quốc thì đều sẽ bị xử lý theo luật. Nếu như sau khi xét xử, Ngô Diệc Phàm thật sự bị phán có ph.ạm t.ội thì sẽ thi hành án t.ù tại Trung Quốc, sau khi mãn hạn t.ù sẽ bị trục xuất.

Ngô Diệc Phàm khai gì với cảnh sát?
Ngô Diệc Phàm khai gì với cảnh sát?
Ngô Diệc Phàm khai gì với cảnh sát?
Ngô Diệc Phàm khai gì với cảnh sát?

Hôm 22/7, cảnh sát Bắc Kinh  đã có thông báo về cuộc điều tra vụ Ngô Diệc Phàm. Các điểm chính trong thông báo như sau:

1. Ngày 5/12/2020, người đại diện của Ngô Diệc Phàm là Phùng X đã dùng lý do tuyển nữ chính MV để gọi Đô Mỹ Trúc tới nhà nam ca sĩ, buổi tiệc có gần 10 người tham gia. Khoảng 7 giờ sáng hôm sau mọi người rời khỏi, Đô Mỹ Trúc say rượu đã ở lại nhà Ngô Diệc Phàm và cả hai đã phát sinh quan hệ. Buổi chiều Đô Mỹ Trúc rời đi, cả hai giữ vẫn liên hệ tới tháng 4/2021. Ngô Diệc Phàm từng chuyển khoản 3,2 vạn tệ cho Đô Mỹ Trúc để mua sắm.

2. Đô Mỹ Trúc thương lượng cùng bạn thân là Lưu Mỹ Lệ đăng bài trên trang cá nhân để tạo độ hot. Một blogger họ Từ cũng tranh thủ liên hệ với Đô Mỹ Trúc để soạn ra tối hậu thư cùng hơn 10 bài đăng khác.

3. Ngày 14/7, cảnh sát nhận được báo án của mẹ Ngô Diệc Phàm về việc bị Đô Mỹ Trúc tống tiền. Thông qua điều tra xác nhận nghi phạm là Lưu X Điều. Cả phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc đều bị người họ Lưu lừa. Lưu X Điều giả làm một nạn nhân của Ngô Diệc Phàm để lấy lòng tin của Đô Mỹ Trúc, sau đó giả danh luật sư của Ngô Diệc Phàm lừa Đô Mỹ Trúc (18 vạn Đô Mỹ Trúc trả lại đã gửi vào tài khoản này), sau đó lại giả danh Đô Mỹ Trúc đòi tiền PLV Ngô Diệc Phàm.

4. Việc Ngô Diệc Phàm dụ dỗ trẻ vị thành niên vẫn đang được điều tra.

>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm bị tạm giam phục vụ điều tra

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news