Tin mới

Jungkook (BTS) đạt No.1 Billboard Hot 100, liên tục lập kỷ lục 'khủng' chưa từng có

Thứ ba, 25/07/2023, 10:29 (GMT+7)

Không hổ danh là thành viên hot nhất BTS, hit mới của Jungkook đang càn quét tất cả các BXH.

Ngày 14/7, em út BTS Jungkook chính thức phát hành ca khúc solo mang tên "Seven". Vừa ra mắt, ca khúc mới của Jungkook đã thống trị các BXH và leo lên top trending toàn cầu, lập vô số kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".

Mới đây, Billboard thông báo "Seven" đã debut ở vị trí No.1 BXH Billborad Hot 100 với 21.9 triệu lượt stream, tiếp cận 6,4 triệu khán giả trên sóng radio, 153,000 điểm digital và CD single bán ra trong tuần đầu tiên. Được biết, trước Jungkook chỉ có thành viên cùng nhóm Jimin và BTS là những nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất debut hạng 1 trên bảng xếp hạng khó tính này. 

Jungkook debut No.1 Billboard Hot 100 với 'Seven'
Jungkook debut No.1 Billboard Hot 100 với "Seven"

Không chỉ Billboard, Jungkook còn lập kỷ lục tại Spotify khi "Seven" trở thành bài hát đạt 100 triệu lượt stream nhanh nhất sau chưa đầy 6 ngày phát hành, phá kỷ lục ca khúc “Flowers” của Miley Cyrus trước đó.

Ca khúc cũng thiết lập kỷ lục là màn debut cao nhất trong lịch sử của nghệ sĩ Kpop khi đạt No.1 Spotify Global với 15,9 triệu lượt stream, chính thức phá kỷ lục về bản collab có mở màn cao nhất bảng xếp hạng, đồng thời xếp thứ ba toàn nền tảng tính đến thời điểm hiện tại.

Jungkook lập loạt kỷ lục với 'Seven' khiến dân tình choáng váng
Jungkook lập loạt kỷ lục với "Seven" khiến dân tình choáng váng

Trước đó, "Seven" đạt 1 triệu like trên Youtube chỉ trong 29 phút sau khi phát hành, đưa Jungkook trở thành idol solo có MV đạt thành tích này nhanh nhất trong lịch sử. Ca khúc cũng đạt No.1 itunes Mỹ, lập kỉ lục là bài hát của idol Kpop đạt no.1 iTunes nhanh nhất từ trước đến nay với 1 giờ 6 phút.

Chỉ sau 3 giờ ra mắt, ca khúc mới của Jungkook làm nên lịch sử khi đạt No.1 itunes tại 100 quốc gia, trong đó có 8 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới là Mỹ, Nhật, Anh, Đức, Pháp, Canada, Brazil, Australia.

Có thể thấy, em út BTS đã có màn solo vô cùng thành công.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news