Tin mới

Hé lộ cuộc sống của Ngô Diệc Phàm sau nửa năm ngồi 'nhà đá', chuẩn bị có 'đứa con tinh thần' khiến CDM háo hức

Thứ tư, 05/04/2023, 10:12 (GMT+7)

Với những sự kiện trong ngành giải trí liên tục được phơi bày, tin tức về Ngô Diệc Phàm một lần nữa thu hút sự chú ý và thảo luận của công chúng.

Theo truyền thông Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm bị bắt và thụ ý vào năm ngoái vì phạm nhiều tội danh như tấn công tình dục, cưỡng hiếp. Gần đây, thông tin về cuộc sống sau song sắt của nam diễn viên bị phơi bày còn gây sốc hơn.

Ngô Diệc Phàm đang phải chịu xử lý của pháp luật vì những tội danh mình gây ra.
Ngô Diệc Phàm đang phải chịu xử lý của pháp luật vì những tội danh mình gây ra.

Được biết Ngô Diệc Phàm đã phải ngồi tù năm. Trong thời gian này, anh phải chịu đựng những vấn đề nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần. Nam diễn viên thường mất kiểm soát về mặt cảm xúc, hưng phấn, thận chí có lúc bị ảo giác, hoang tưởng. Ngô Diệc Phàm cũng ở trong tình trạng thể chất kém, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt và buồn nôn. Để giảm bớt nỗi đau tinh thần và thể xác, Ngô Diệc Phàm đã xin cơ hội viết sách. Cuốn sách của anh dự kiến sẽ xuất bản vào cuối năm nay. Đây là lời tự thuật của Ngô Diệc Phàm về những trải nghiệm và hành trình tinh thần của anh từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành. Đồng thời, nó cũng ghi chép và phản ánh nửa năm trong tù của nam ca sĩ. Có thông tin cho rằng cuốn sách này đã thu hút được sự rộng rãi và các cuộc thảo luận sôi nổi và nhiều người đang mong muốn được xem câu chuyện có thật của Ngô Diệc Phàm.

Hình ảnh những tù nhân đang cải tạo tại Trung Quốc.
Hình ảnh những tù nhân đang cải tạo tại Trung Quốc.

Việc phơi bày cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm làm dấy lên mối quan tâm và phản ứng rộng rãi từ xã hội. Một mặt, với tư cách là người của công chúng, hành vi tội ác của Ngô Diệc Phàm không chỉ khiến nạn nhân bị tổn thương mà còn tác động xấu đến toàn xã hội. Đây là điều không thể chấp nhận được và cần phải bị pháp luật trừng trị. Mặt khác, với tư cách là một con người, trải nghiệm của Ngô Diệc Phàm đáng để mọi người suy ngẫm.

Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 15/1, truyền thông Trung Quốc đưa tin Ngô Diệc Phàm đã chính thức bị bắt sau khi lãnh bản án 13 năm tù. Trước đó, anh đã tấn công tình dục một phụ nữ sau khi say rượu tại nhà riêng từ tháng 11- 12/2020. Ngoài ra, nam ca sĩ, diễn viên cũng bị cáo buộc thông đồng với người khác và có hành vi khiếm nhã với 2 phụ nữ khác vào tháng 7/2018.

Ngô Diệc Phàm là cựu thành viên EXO, từng có thời gian hoạt động ở Hàn Quốc sau đó quay về Trung Quốc. Tại đây, với vai trò ca sĩ, diễn viên, Ngô Diệc Phàm đã trở thành một trong tứ đại đỉnh lưu của Cbiz. Sau khi bê bối đời tư bị phanh phui, Ngô Diệc Phàm bị "phong sát" và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm