Tin mới

Ngô Diệc Phàm - mỹ nam tạo sóng gió Cbiz từng là 'người trong mộng' của Mai Phương Thuý

Thứ hai, 19/07/2021, 19:01 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm - mỹ nam tạo sóng gió Cbiz với loạt bê bối gây xôn xao hiện nay đã từng là 'người tình trong mộng' của Mai Phương Thúy. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy - Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa là một trong những gương mặt nổi tiếng trong làng hoa hậu khi bước ra từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam. 

Dù tên tuổi của Mai Phương Thúy luôn là sự chú ý nhưng cô lựa chọn giã từ nghiệp giải trí từ năm 2012 để tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình. 

Bài đăng của Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý. Ảnh: Instagram
Bài đăng của Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý. Ảnh: Instagram

Cũng như bất kỳ một cô gái nào khác, chân dài Mai Phương Thúy cũng là người vô cùng đam mê cái đẹp và không ngần ngại bày tỏ những tình cảm của mình đến các nam tài tử nổi tiếng qua MXH. 

Một loạt những gương mặt điển trai phải kể đến như Dương Dương, Cha Sung Woo hay Ngô Diệc Phàm liên tục được cô đăng tải và dành những lời 'có cánh' cho các mỹ nam. 

    >>Đọc thêm: Vợ cũ Đan Trường lộ lý do ly hôn khó tin, đã nhiều lần chán nản bộc lộ

Mới đây, cái tên Ngô Diệc Phàm bị cộng đồng netizen réo gọi bởi bê bối tình dục và cuộc sống thác loạn khó tin sau ánh đèn hào nhoáng. 

Mai Phương Thúy từng hâm mộ Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy từng hâm mộ Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, dòng trạng thái cùng những lời có cánh năm nào mà chân dài Mai Phương Thúy dành cho Ngô Diệc Phàm bất ngờ gây chú ý trở lại. 

'Chân ái có thể nhiều nhưng Phàm Phàm thì chỉ có 1', cũng đủ thấy chân dài mến mộ nam ca sĩ này như thế nào. 

Liệu người đẹp có thất vọng khi mỹ nam vướng vào bê bối. Ảnh: Internet
Liệu người đẹp có thất vọng khi mỹ nam vướng vào bê bối. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, có lẽ có nằm mơ Mai Phương Thúy cũng không ngờ rằng 'người trong mộng' của mình lại có vết nhơ và dính nhiều bê bối đến vậy. 

Cách đây vài giờ, thông tin Ngô Diệc Phàm bị hotgirl Đô Mỹ Trúc và nhiều cô gái bóc trần sự thật về nam ca sĩ. 

Theo đó, Ngô Diệc Phàm bị tố đã chuốc rượu và quan hệ với trẻ vị thành niên. Đỉnh điểm là lời tố chuyện nam ca sĩ không hề giỏi trong chuyện gường chiếu và phải dùng thuốc để tăng khả năng sinh lý thu hút sự chú ý.

Chắc có lẽ sau khi biết được vụ bê bối ồn ào của mỹ nam Ngô Diệc Phàm, Mai Phương Thúy chắc cũng 'sợ mà quay xe' khẩn cấp bởi hàng loạt các fan của nam ca sĩ đã liên tục rời khỏi fandom sau khi biết được sự thật về thần tượng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news