Tin mới

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton?

Thứ hai, 19/07/2021, 11:21 (GMT+7)

Là những tay chơi đồ hiệu khét tiếng, liệu Ngô Diệc Phàm với Sơn Tùng M-TP ai đậm chất high fashion hơn?

Ngô Diệc Phàm, Sơn Tùng M-TP là hai ngôi sao có sức ảnh hưởng bậc nhất của Vbiz và Cbiz. Bên cạnh khả năng ca hát, hai sao nam còn được biết đến là những tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Dạo gần đây Sơn Tùng M-TP Ngô Diệc Phàm liên tục đụng hàng thời trang nhau, cả hai đều ưu ái các sản phẩm của LV cho những lần xuất hiện trên MV, chụp hình tạp chí, dự sự kiện... Nhưng có lẽ cú đụng hàng ngầu nhất hẳn là khi cả hai xuất hiện trong BST thời trang LV² do nhà thiết kế thời trang streetwear Nigo và Louis Vuitton bắt tay.

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 1

Ngô Diệc Phàm

Là gương mặt đại diện của nhà mốt LV tại Trung Quốc, tất nhiên Ngô Diệc Phàm đã có vô số cơ hội thử ngay bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Không chỉ thử nó tại cửa hàng Louis Vuitton, Ngô Diệc Phàm còn xuất hiện lừng lẫy trên bìa Harper’s Bazaar Trung Quốc.

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 2

Theo đó, trên bìa Harper’s Bazaar Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm diện trang phục denim đậm chất logomania trong BST LV² của Louis Vuitton. Mặc dù là bộ ảnh thời trang trắng đen nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn vô cùng thần thái, chặt chém. Đặc biệt là ánh mắt sắc như dao găm khiến hội chị em say như điếu đổ. 

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 3

Nhưng khi diện trang phục ngay tại cửa hàng Louis Vuitton, Ngô Diệc Phàm lại mang phong cách nghịch ngợm khi kết hợp thêm các phụ kiện dễ thương hình con vịt cũng nằm trong bộ sưu tập LV².

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 4

Ở một diễn biến khác, nam ca sĩ họ Ngô thể hiện khí chất một rapper cực ngầu, lối ăn mặc, biểu cảm đậm chất high fashion.

>>> XEM THÊM: Tổng kết ngày 1 - đỉnh 'drama' Ngô Diệc Phàm: Uống thuốc kích dục, quan hệ lây bệnh truyền nhiễm, đánh nhân viên

Sơn Tùng M-TP

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Vbiz, Sơn Tùng M-TP liên tục xuất hiện trong trang phục LV², trên cả Instagram lẫn sân khấu biểu diễn. Nam ca sĩ gốc Thái Bình thể hiện rõ tinh thần tự do, phóng khoáng khi biểu diễn medley trên sân khấu.

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 5

Chất swag của Sơn Tùng M-TP được thêm tôn vinh nhờ bộ cánh streetluxe của Louis Vuitton. Sau đó, Sơn Tùng M-TP lại lên Instagram khoe quả đầu mới cắt. Nhân tiện khoe luôn chiếc áo sweatshirt và quần logomania trong bộ sưu tập LV² phiên bản giới hạn "sang xịn mịn" vô cùng. 

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 6

Cùng diện chiếc áo sweatshirt có logo Louis Vuitton, nhưng Sơn Tùng M-TP lại trong phong trần hẳn khi so với Ngô Diệc Phàm đứng không nào?

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 7

Trước đó, Sơn Tùng M-TP và Ngô Diệc Phàm từng một lần đụng hàng trong trang phục Louis Vuitton Xuân Hè 2020. Tuy nhiên, cũng có lẽ đây không phải là lần cuối cùng. Vì hai nam ca sỹ này đều là 'chàng thơ' đầy quyền uy cùng Louis Vuitton. Họ chắc chắn sẽ còn “so ảnh” trong tương lai.

Ngô Diệc Phàm , Sơn Tùng M-TP ai xứng đáng là 'chàng thơ' của Louis Vuitton? - Ảnh 8

Theo bạn Sơn Tùng M-TP và Ngô Diệc Phàm ai đỉnh hơn ai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news