Tin mới

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi

Thứ năm, 03/06/2021, 08:31 (GMT+7)

Visual của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi khiến netizen một lần nữa “đứng ngồi không yên”.

Đêm sục sôi (Boiling Night) đã khép lại với nhiều cảm xúc thăng hoa. Sự kiện chứng kiến màn đổ bộ của loạt ngôi sao tên tuổi trong tiếng hò reo của người hâm mộ. Tuy nhiên, nhân vật chiếm spotlight và và dành được sự quan tâm nhiều nhất của Cnet phải kể đến Tiêu Chiến.

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 1
Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 2

Sau 3 ngày bận rộn biểu diễn tại Thanh Đảo, Tiêu Chiến không vội quay trở lại đoàn phim mà bay đến Bắc Kinh để giao lưu cùng người hâm mộ tại Đêm sục sôi.  Trong lần diễn xuất này, nam minh tinh đã thể hiện hai ca khúc mang tên Trúc thạch và Để anh ở bên em.

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 3
Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 4

Bên cạnh giọng hát “ngọt như mía lụi”, visual  của nam diễn viên Trần Tình Lệnh cũng là yếu tố khiến “con dân” đứng ngồi không yên. Anh xuất hiện với outfit biểu diễn có gam màu chủ đạo là đen và trắng. Với trang phục giản dị này, Tiêu Chiến trở nên “soái” hơn bao giờ hết. 

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 5

Vì đây là buổi biểu diễn đầu tiên của Tiêu Chiến trong suốt 3 tháng vừa qua, nên ngay từ khi nam thần xuất hiện, số lượng người xem đã tăng lên một cách chóng mặt. Từ 4,74 triệu người xem (lúc anh chưa biêu diễn) lên 6,28 triệu người ngay từ khi Tiêu Chiến mới đặt lên sâu khấu. Những con số lần này là khẳng định rõ ràng nhất về sức ảnh hưởng của nam nghệ sĩ.

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 6

Bên cạnh đó, rating chương trình của lần này cũng đạt con số đáng kinh ngạc. Các chương trình lên sóng trước đó, rating chỉ dao động quanh mức 0,9%. Nhưng tới màn biểu diễn của Tiêu Chiến, rating đã tăng vọt lên. Cnet cho rằng, nhờ có sự góp mặt của nam nghệ sĩ trẻ nên Đêm sục sôi đã thành công hơn cả mong đợi.

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 7

Mặc dù vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Thanh Đảo sau đó bay thẳng đến Bắc Kinh, nhưng Tiêu Chiến vẫn giữ được lửa và cháy hết mình. Ngay cả khi xuất hiện sự cố về âm thanh, từng câu hát của anh vẫn gây sốt cả khán đài. Sự dịu dàng trong ánh mắt cùng vũ đạo mạnh mẽ dứt khoát làm xiêu lòng biết bao người hâm mộ.

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 8
Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 9

Được biết, tất cả cảnh quay trong đêm hội lần này đều không sử dụng kính lọc, tuy nhiên, nhờ hình ảnh chân thực mà fan hâm mộ có cái nhìn rõ ràng hơn về idol. Mặc dù trông Tiêu Chiến có vẻ gầy hơn trước đây, nhưng anh vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn, đẹp trai đầy nam tính.

Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 10
Nhìn lại visual 'cực phẩm' của Tiêu Chiến trong Đêm sục sôi - Ảnh 11

Phải công nhận một điều rằng, sau nhiều năm tham gia nghệ thuật, từ cách diễn xuất, thần thái đến giọng ca của Tiêu Chiến đều thăng hạng rõ rệt. Dù là khi xa rời kính lọc, xa những hình ảnh chỉnh sửa, photoshop thì visual của nam diễn viên vẫn mãi “đỉnh của chóp”.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news