Tin mới

Ngô Diệc Phàm bị 'tóm sống' khi đang hẹn hò với gái lạ mới tuổi 18

Thứ sáu, 28/05/2021, 13:48 (GMT+7)

Sau tin đồn là bố của con trai Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Diệc Phàm lại bị ‘tóm sống’ khi hẹn hò với một cô gái bí ẩn chỉ mới 18 tuổi.

Sau quyết định ly hôn của cặp minh tinh Cbiz là Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong, một loạt nhân vật ngoài lề bất ngờ bị cuốn vào câu chuyện. Đáng chú ý, Ngô Diệc Phàm bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý của netizen khi vướng phải tin đồn là cha ruột của con trai Triệu Lệ Dĩnh. Ngay sau khi lan truyền, thông tin này nhanh chóng đã gây choáng trên mọi mặt trận, đến nỗi nữ chính Triệu Lệ Dĩnh phải lên tiếng bác bỏ cực kì gay gắt.

Sau màn “nằm một chỗ cũng trúng đạn” này,  Ngô Diệc Phàm đã không lên tiếng bất cứ một thông tin gì. Vậy nhưng, sáng ngày hôm nay, Weibo xứ Trung lại sốt xình xịch trước loạt hình tài tử họ Ngô đang bắt cặp hẹn hò với 1 mỹ nhân lạ mặt. Thông tin cho biết, Ngô Diệc Phàm đã thể hiện độ ga lăng vô đôi khi đã bao hẳn 1 rạp phim để 2 người có không gian riêng tư, không bị sự xoi mói của khán giả cũng như giới truyền thông.

Ngô Diệc Phàm bao hẳn rạp để cùng bạn gái có không gian riêng tư.
Ngô Diệc Phàm bao hẳn rạp để cùng bạn gái có không gian riêng tư.

Theo trích xuất từ camera của rạp chiếu phim cho thấy, cặp đôi bước ra từ phòng chiếu, tuy nhiên tuy giữ khoảng cách nhất định như “chưa hề quen biết nhau” nhưng thi thoảng cô nàng này vẫn ngoái đầu lại để xem Ngô Diệc Phàm có đang theo sau không. Nói sao thì nói, việc chỉ có 2 người trong một rạp chiếu phim mênh mông cho thấy mỗi quan hệ bất thường của hai nhân vật này.

Ngô Diệc Phàm bị 'tóm sống' khi đang hẹn hò với gái lạ mới tuổi 18 - Ảnh 1
Ngô Diệc Phàm ngụy trang kỹ càng và giữ khoảng cách với bạn gái tin đồn.
Ngô Diệc Phàm ngụy trang kỹ càng và giữ khoảng cách với bạn gái tin đồn.

Để khẳng định tính chính xác của thông tin, blogger này đã đăng kèm hai hình ảnh để so sánh. Dễ dàng nhận thấy vẫn là chiếc quần sọc đó, vẫn là vóc dáng đó, thậm chí là đôi giày cũng y chang nhau.

Từ quần, đến giày, đến vóc dáng... đã nói lên tất cả
Từ quần, đến giày, đến vóc dáng... đã nói lên tất cả

Không lâu sau đó, cư nhân mạng xứ Trung đã nhanh chóng tìm ra danh tính của Trần Tử Di, sinh năm 2003 là bạn gái cũ của nam diễn viên Nhậm Thế Hào. Mặc dù năm nay mới chỉ 18 tuổi, nhưng cô nàng đã sở hữu vóc dáng chuẩn chỉ, gương mặt xinh xắn. Hiện Tử Di đang tham gia showbiz với tư cách người mẫu. Trong quá khứ, cô gái này từng lộ clip thân mật với Nhậm Thế Hào trên MXH.

Diện mạo xinh xắn của Hiện Tử Di
Diện mạo xinh xắn của Hiện Tử Di

Nhìn lại tình sử của anh chàng này, không khó để nhận ra, Nhậm Thế Hào có sở thích đặc biệt với các Hot girl. Có thời điểm, tài tử họ Ngô từng phải khốn đốn vì 1 hotgirl tên Tiểu G.Na tung loạt tin nhắn, bức ảnh riêng tư. Không chỉ vậy, lùm xùm với học trò của Lisa là Tần Ngưu Chính Uy cũng khiến nam tài tử đau đầu.

Cả hai đã có những khoảnh khắc cực kỳ tình tứ trước đó.
Cả hai đã có những khoảnh khắc cực kỳ tình tứ trước đó.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa đưa ra bất cứ một giải thích gì về loạt ảnh này.

Ngô Diệc Phàm bị 'tóm sống' khi đang hẹn hò với gái lạ mới tuổi 18 - Ảnh 2

Nguồn: Weibo, Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz Ngô Diệc Phàm