Tin mới

Ngô Kiến Huy bị lộ ảnh hẹn hò bí mật cùng với hotgirl: Bất ngờ với danh tính cô gái

Thứ hai, 02/03/2020, 09:30 (GMT+7)

Sau nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị 'bóc phốt' chuyện hẹn hò cùng với hotgirl Fab TV Ribi Sachi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên cạnh mô hình Minion kèm theo dòng chú thích: "Hôm nay 29/2, 4 năm một lần nha... Tỏ tình crush Minions".

Ngô Kiến Huy đăng ảnh bên cạnh mô hình Minions.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng chú ý là bất ngờ có người đã nhận ra khung cảnh trong bức hình của Ngô Kiến Huy trùng khớp với địa điểm mà ca sĩ Sĩ Thanh chia sẻ trong chuyến đi Hàn Quốc không lâu.

Bất ngờ hơn chính là sự trùng khớp đến bất ngờ khi hotgirl Ribi Sachi - tình tin đồn của Ngô Kiến Huy thời gian qua nhưng chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận- cũng xuất hiện tại Hàn Quốc và cũng tại chiếc ghế cùng góc chụp này.

Hotgirl Ribi Sachi cũng có một góc chụp tương tự

Nhiều người hâm mộ đã tích cực đẩy thuyền cho Ngô Kiến Huy và nàng hotgirl này. Một số người cho rằng, cả hai rất xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn tài năng.

Ngô Kiến Huy và hotgirl Ribi Sachi vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào tin đồn với nhiều hotgirl. Sau khi phủ nhận chỉ là bạn bè với Sam, Ngô Kiến Huy liên tục bị "bóc phốt" bằng chứng hẹn hò cùng với hotgirl Ribi Sachi. Cả hai từng đóng chung với nhau trong một MV của FAPtv.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news