Tin mới

'Người tình tin đồn' của Ngô Kiến Huy cay đắng tiết lộ về góc khuất của quá khứ

Thứ năm, 27/02/2020, 11:31 (GMT+7)

Xinh đẹp, giàu có nhưng ít ai ngờ đến góc khuất quá khứ đằng sau vẻ ngoài của Sam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sam bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng mẹ nhân dịp chuẩn bị đến ngày 8/3. Đây là lần đầu tiên Sam chia sẻ hình ảnh riêng tư với mẹ của mình. Có thể thấy, dù đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng mẹ của nữ diễn viên Sam vẫn giữ được nét xinh đẹp, quý phái. Điều này có thể lý giải được nhan sắc xinh đẹp của Sam dù đã bước sang tuổi 30.

Sam chụp ảnh bên mẹ ruột.

Nổi tiếng là nghệ sĩ kín đáo về đời tư nhưng lần chia sẻ này của Sam khiến người hâm mộ bất ngờ. Vì từ trước đến nay, hotgirl họ Nguyễn vẫn luôn ngại chia sẻ về chuyện riêng tư của mình và mong muốn góc khuất quá khứ sẽ được giữ lại để người bên cạnh không phải lo lắng.

Khán giả thường bắt gặp một hình ảnh Sam xinh đẹp, hoạt bát, thông minh lanh lợi trên sân khấu nhưng sau hậu trường, nữ diễn viên thừa nhận mình là một người rất khờ và dễ tin người.

Hai mẹ con chụp ảnh mà nhiều người cứ ngỡ như "chị em".

Theo lời tiết lộ của "người tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy, tuổi thơ của cô rất khó khăn khi bố qua đời để lại 3 mẹ con nương từa vào nhau. Thấy mẹ vất vả, Sam đã phải lao ra đời kiếm tiền khi mới 18 tuổi. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Sam đã làm rất nhiều nghề như người mẫu ảnh, rồi bén duyên với nghệ thuật sang làm diễn viên.

Dù bận rộn hoạt động nghệ thuật hay việc kinh doanh của mình nhưng Sam vẫn luôn cố gắng dành thời gian ở bên gia đình có mẹ và em trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam