Tin mới

Chân dài siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gặp vấn đề sức khỏe tạm dừng mọi công việc

Thứ sáu, 03/07/2020, 12:25 (GMT+7)

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ gặp vấn đề sức khỏe phải tạm gác mọi công việc khiến fan lo lắng.

Mới đây, chân dài từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo bị bệnh phải tạm dừng lại mọi công việc từ kinh doanh đến các sự kiện khác khiến fan lo lắng. Chân dài gốc Hà Nội cho biết, cô đang bị bệnh nặng nên chưa thể quay trở lại công việc và cũng muốn dành thời gian này để nghỉ ngơi sau chuỗi ngày vất vả.

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào showbiz mà có đam mê với kinh doanh. Cô hiện đang là một nữ doanh nhân thành đạt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chân dài họ Mai là người đẹp lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài gốc Hà Nội được ông chủ Trung Nguyên mời tham gia rất nhiều sự kiện quan trọng của tập đoàn. Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng cựu hoa hậu Việt Nam vẫn nhận lời vì luôn ngưỡng mộ chồng cũ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog bị chỉ trích vì kế hoạch 'trả thù' phản cảm với 2 người em

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Mai Phương Thúy chưa từng công khai bạn trai của mình. Ngoài mối tình với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, chân dài sinh năm 1988 luôn giấu kín mọi thông tin về người bạn trai của mình.

>> Xem thêm: Bệnh nhân số 17 mắc Covid-19 xuất hiện bên chị gái quyền lực sau thời gian 'ở ẩn'

Mai Phương Thúy là một trong số ít Hoa hậu Việt Nam trung thành với phong cách gợi cảm. Trước đây, không ít lần, chân dài sinh năm 1988 bị chỉ trích vì phong cách thời trang có phần hơi lố, quá đà. Đặc biệt là bộ áo dài xuyên thấu của chân dài được siêu xe ông Vũ đưa đón đã khiến dư luận thời điểm đó lên án và bức xúc. Dù nhận nhiều chỉ trích, xong Mai Phương Thúy vẫn một mực theo đuổi sở thích và phong cách riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news