Tin mới

Ngô Kiến Huy công khai bỏ tiền túi mua quà tặng người tình tin đồn Sam

Thứ hai, 05/08/2019, 10:55 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy công khai bỏ tiền túi để mua những món quà mà "người tình tin đồn" Sam thích khiến fan không khỏi trầm trồ.

Trong tập 3 "Sếp nhí khởi nghiệp", phần gọi vốn của cặp chị em mở hàng hangmade đã khiến giàn cố vấn vô cùng thích thú. Trước những chiếc túi màu hồng đáng yêu này, Sam đã tỏ ra phấn khích và ao ước được sở hữu nó.

Ngô Kiến Huy bất ngờ bỏ tiền túi mua quà tặng Sam. Ảnh internet

Ngay sau đó, Ngô Kiến Huy đã ra mặt, bỏ tiền túi của mình mua một loạt túi màu hồng của cặp chị em này để tặng Sam. Hành động của chàng Bắp khiến nữ MC ngạc nhiên và cảm động.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Nhiều cư dân mạng đã soi ra nam ca sĩ và Sam diện vòng đôi. Không chỉ vậy, cặp đôi còn có nhiều hành động thân thiết dành cho nhau tại các sự kiện. Trước tin đồn này, Sam và Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng. Được biết, cặp đôi là bạn thân với nhau từ 10 năm trước.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có 8 năm gắn bó bên nhau. Cả hai đã cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió, kể cả lúc Ngô Kiến Huy bị chỉ trích vì bỏ rơi con. Những tưởng, cặp đôi sẽ có một đám cưới trọn vẹn thì đến tháng 5/2018, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay, cả hai không còn nhắc đến nhau hay đổ lỗi cho nhau mà tập trung vào phát triển sự nghiệp. Ngô Kiến Huy đang ghi dấu ấn với vai trò MC, diễn viên và Khổng Tú Quỳnh cũng thử sức lĩnh vực điện ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news