Tin mới

Ngô Kiến Huy day dứt, phân vân khi bị con trai ruột bỏ mặc nhiều năm không muốn gặp

Thứ hai, 21/09/2020, 17:33 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Ngô Kiến Huy sau khi con trai ruột bỏ mặc nhiều năm khóc không muốn gặp thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ thay đổi ảnh đại diện cùng dòng chia sẻ: "Dừng lại hay cố gắng để tiếp tục?”.

Động thái mới của Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của nam ca sĩ bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhìn hình ảnh đầy trầm tư của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người nghi ngờ không biết có phải anh đang nghĩ đến việc con trai mình không muốn gặp lại hay không. Dù không biết thực hư chuyện gì nhưng bạn bè trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khuyên chàng Bắp nên tiếp tục.

Trước đó, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ câu chuyện đầy xúc động về bé Jacky Minh Trí khi nhắc về Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, lên 8 tuổi, bé Jacky Minh Trí đã biết lên Google để tìm kiếm tên của mình. Sau khi thấy có biệt danh con trai Ngô Kiến Huy, bé đã hỏi Thanh Thảo về thân phận của chàng Bắp.

Con trai Ngô Kiến Huy đang sống chung với Thanh Thảo. Ảnh internet

Sau khi được mẹ nuôi Thanh Thảo giải thích về bố mẹ ruột của mình và được hỏi có muốn gặp bố ruột không thì bé lập tức trả lời không muốn gặp lại bố ruột của mình. Dường như bao nhiêu năm, dưới sự bao bọc và yêu thương của Ca sĩ Thanh Thảo, bé MInh Trí chưa từng được biết đến sự tồn taị của bố mẹ ruột. Dần lớn lên, bé nhận ra sự thay đổi và đặt câu hỏi cho Thanh Thảo.

Được biết, bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo - Thụy Anh cách đây 8 năm. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận tình cảm với Thụy Anh và chỉ nhận đứa bé khi có kết quả ADN. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Truyền Thái Y" không chịu nhận con nên Thanh Thảo đã làm mọi thủ tục để nhận nuôi bé Minh Trí và thương như con ruột của mình.

Dù đã có con ruột của mình nhưng vợ chồng Thanh Thảo vẫn luôn thương yêu con trai Ngô Kiến Huy thậm chí còn đối xử đặc biệt với bé. Giờ đây, cậu bé đã lớn phổng phao và có thể chăm sóc các em của mình.

Con trai Ngô Kiến Huy với Thụy Anh. Ảnh internet

Còn Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục sự nghiệp của mình và liên tục vướng tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân Việt sau khi chia tay KHổng Tú Quỳnh như Sam, Ribi Sachi,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news