Tin mới

Khổng Tú Quỳnh khiến Ngô Kiến Huy 'bẽ bàng' vì lời tuyên bố cực gắt sau khi cạn tình cạn nghĩa

Thứ hai, 14/12/2020, 11:32 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh lại tiếp tục có động thái khiến Ngô Kiến Huy bẽ bàng khi đưa ra lời tuyên bố cực gắt và coi những chuyện xảy ra chỉ là "vớ vẩn".

Cách đây ít giờ, Khổng Tú Quỳnh có chia sẻ bức ảnh xinh đẹp và gợi cảm. Tuy nhiên, ngoài nhan sắc thì cư dân mạng còn chú ý đến đôi dòng tâm sự của nữ ca sĩ.

Theo đó, tình cũ Ngô Kiến Huy tuyên bố đầy phũ phàng sau hàng loạt những biến cố mới xảy ra với mình. Cô nàng gọi những chuyện buồn trong quá khứ là "chuyện vớ vẩn" và không đáng để mình phải buồn lòng quá lâu.

Khổng Tú Quỳnh coi những chuyện đã xảy ra chỉ là 'vớ vẩn'. Ảnh internet

Tuyên bố của Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang quyết định rũ bỏ những chuyện buồn trong quá khứ, trong đó có cả chuyện tình yêu thất bại với Ngô Kiến Huy để sống một cuộc sống vui vẻ cho riêng mình.

>> Xem thêm: Xót xa khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ, không một ai bên cạnh

Khổng Tú Quỳnh mạnh mẽ đến không ngờ sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Nhiều fan của Khổng Tú Quỳnh cũng đồng ý với quyết định này của nữ ca sĩ: "Chị yêu hãy vứt bỏ quá khứ và sống thật vui vẻ nhé; Đúng vậy, những chuyện đã xảy ra chỉ là vớ vẩn, hiện tại mới là điều quan trọng; Đừng vì quá khứ mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình chị nhé; Anh Huy nay đã là quá khứ, hãy tìm cho mình một mảnh ghép thật sự yêu thương mình nhé chị Quỳnh....".

Ngô Kiến Huy khi còn hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh đến với Ngô Kiến Huy khi chàng Bắp đang loay hoay trước scandal với em gái Thanh Thảo. Nữ ca sĩ đã không quan tâm đến quá khứ, ồn ào của Ngô Kiến Huy mà sẵn sàng yêu bằng cả trái tim, dành gần 10 năm thanh xuân cho chàng ca sĩ điển trai này.

>> Xem thêm: Mẹ ruột gặp khó khăn, Cường đô la vẫn 'ném tiền qua cửa sổ' vì sở thích xa xỉ

Tuy nhiên, câu chuyện tình tưởng như sắp có hồi kết trọn vẹn thì Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc. Cả hai chọn cách chia tay trong sự kín kẽ, dành sự tôn trọng với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news