Tin mới

Ngô Kiến Huy lần đầu nói về biến cố trong quá khứ: Suy sụp và stress vì gặp 'nạn'

Thứ hai, 20/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian trong quá khứ, Ngô Kiến Huy lần đầu nói về thời gian bị suy sụp do thua lỗ và bị stress do bị miệt thị về ngoại hình. 

Cách đây không lâu, trong bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ tiết lộ về quãng thời gian khốn khó và khủng hoảng của cuộc đời mình.

Theo chia sẻ của nam giọng ca Nghi ngờ, anh từng rất dễ bị tổn thương bởi những suy nghĩ của người khác và điều này khiến anh tự tạo cho mình một vỏ bọc riêng mà khó có thể mở lòng với ai.

Ngô Kiến Huy đã có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn trong quá khứ. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy đã có những trải lòng về quãng thời gian khó khăn trong quá khứ. Ảnh: Internet

Nam ca sĩ tồn tại nhiều suy nghĩ tiêu cực và tự nhận thấy mình không muốn tiếp tục làm nghệ thuật. Đồng thời do kinh doanh thua lỗ nên nam ca sĩ suy sụp và buông thả bản thân, dẫn đến việc từng bị tăng cân mất kiểm soát, bị miệt thị ngoại hình.

Một trong những bước ngoặt giúp nam ca sĩ thoát khỏi những tiêu cực đó là nhờ nhóm bạn chơi game chung khuyên bảo và động viên tinh thần nên anh đã mạnh dạn quay lại kinh doanh và dần tiến lên.

Ngô Kiến Huy lần đầu nói về biến cố trong quá khứ: Suy sụp và stress vì gặp 'nạn' - Ảnh 1
 
Nam ca sĩ tiết lộ mình từng bị stress và suy sụp. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ tiết lộ mình từng bị stress và suy sụp. Ảnh: Internet

Sau thời gian nhìn lại, Ngô Kiến Huy tự nhận năm 2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân mình sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp.

'Đỉnh cao ở đây không chỉ mang ý nghĩa thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng 'con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân'. Tôi đã làm được điều đó. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình', Ngô Kiến Huy chia sẻ trên Thanh Niên.

Ngô Kiến Huy thời điểm hiện tại đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy thời điểm hiện tại đã tìm được chỗ đứng cho riêng mình. Ảnh: Internet

Và ít ai biết, để chuẩn bị cho sự trở lại chỉn chu và gặt hái nhiều thành công như hiện tại, Ngô Kiến Huy cho biết anh đã dành nhiều thời gian để luyện tập cũng như phát triển các kỹ năng cần thiết.

Khi đã đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ngô Kiến Huy thừa nhận mình biết ơn những phản ứng tiêu cực đó đã cho bản thân bài học để mạnh mẽ bước ra khỏi vỏ bọc của mình cũng như xem đó là tiền đề để có thể phát triển trong tương lai.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy