Tin mới

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự khi vừa năm mới, sao Việt gửi lời chia buồn

Thứ bảy, 28/01/2023, 14:30 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy không giấu nổi sự xót xa trong mình khi tiết lộ tang sự của gia đình ngay dịp đầu năm.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi báo tin tang sự ngay thời điểm đầu năm mới. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh vòng hoa đến viếng của các tổ chức, cá nhân kèm theo lời nhắn gửi đến những người bạn bè, đồng nghiệp đã đến chia buồn cùng gia đình trong thời điểm đau buồn này: "Xin cảm ơn thật nhiều".

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự khi vừa năm mới, sao Việt gửi lời chia buồn - Ảnh 1
Ngô Kiến Huy báo tin tang sự khi vừa năm mới. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy báo tin tang sự khi vừa năm mới. Ảnh: Internet

Được biết, bà ngoại Ngô Kiến Huy vừa qua đời do tuổi già, sức yếu. Bản thân Ngô Kiến Huy dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn bã và đau lòng bởi suốt những năm qua, anh đã có biết bao kỉ niệm đẹp gắn liền với ngoại.

Trước tin buồn của gia đình Ngô Kiến Huy, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ những lời chia buồn, thương xót, đồng thời động viên nam ca sĩ mạnh mẽ, sớm vực dậy tinh thần. Ở thời điểm hiện tại, tang lễ của bà ngoại Ngô Kiến Huy đã được gia đình lo liệu chu toàn.

Sao Việt chia buồn với gia đình Ngô Kiến Huy. Ảnh: Chụp màn hình
Sao Việt chia buồn với gia đình Ngô Kiến Huy. Ảnh: Chụp màn hình

Với xuất phát điểm là một ca sĩ, Ngô Kiến Huy dần gây dựng tiếng và thu hút được người hâm mộ là những người trẻ. Khi mà sự nghiệp âm nhạc không có nhiều khởi sắc, Ngô Kiến Huy có bước rẽ bất ngờ sang diễn xuất, làm MC và đã nhanh chóng đạt được thành công.

Ngô Kiến Huy báo tin tang sự khi vừa năm mới, sao Việt gửi lời chia buồn - Ảnh 2

Sự duyên dáng khi vào vai thành các nhân vật có tính cách khác nhau và duyên dáng ngay trên chính sân khấu chương trình anh dẫn dắt đã giúp Ngô Kiến Huy tạo được thiện cảm hơn kể cả với khán giả lớn tuổi. Có thể thấy, để có được thành công như ngày hôm nay, anh đã trải qua không ít những khó khăn, thử thách và luôn cố gắng nỗ lực từng giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news