Tin mới

‘Thánh quên lời’ Lan Ngọc trả tiền để hát trong show của Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 13/12/2019, 15:30 (GMT+7)

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow mới, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ Lan Ngọc phải trả tiền để hát trong show của mình.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã công bố liveshow “Truyền thái y” tại TP.HCM. Đây là liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ. Anh quyết định dùng tên bài hát “Truyền thái y” làm tên liveshow vì đây là bài hát lần đầu tiên MV của chàng “Bắp” đạt gần 50 triệu view và lọt top 1 trending trên Youtube.

Ngô Kiến Huy tổ chức liveshow "Truyền thái y" kỷ niệm 10 năm ca hát

Trong liveshow tới đây, Ngô Kiến Huy sẽ mời nhiều nghệ sĩ thân thiết trong nghề như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Lan Ngọc, Jun Phạm, Sam và Masew. Về cát-xê đề mới dàn sao tham gia liveshow này, nam ca sĩ tiết lộ đây là vấn đề công việc và ekip của anh sẽ chủ động làm việc với từng người.

Mỗi người đều nhận mức cát-xê chân tình. Riêng Sam sẽ không nhận lương, Lan Ngọc thì trả thêm tiền mới được hát trong show.

Ngô Kiến Huy tiết lộ Lan Ngọc trả tiền để được hát trong show của mình

Tôi và Ngọc chơi với nhau mới hơn một năm nhưng bạn bè rất hiểu ý và gần gũi. Ngọc bị gắn mác chuyên gia phá hit, không tự tin hát, công việc cuối năm lại bận rộn nhưng vì tôi, cô ấy sẵn sàng lao vào tập luyện vất vả”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Để tri ân người hâm mộ, Ngô Kiến Huy quyết định miễn phí vé live concert “Truyền thái y”. Live concert Truyền thái y do Phúc Bồ làm đạo diễn âm nhạc, Kiki Trần làm đạo diễn sân khấu sẽ diễn ra vào 20h ngày 19-12-2019 tại C13 Tân Trào, Q.7, TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news