Tin mới

Ngô Kiến Huy và nữ đại gia lộ clip hậu trường, hành động thân mật gây chú ý

Chủ nhật, 29/03/2020, 12:31 (GMT+7)

Mới đây, Ngô Kiến Huy và Sam lộ clip thân mật trong hậu trường khiến người hâm mộ thích thú.

Đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường trong một chương trình của Ngô Kiến Huy và Sam gây chú ý. Theo đó, trong đoạn clip này, cả hai liên tục có những hành động thân mật cùng nhau thể hiện phiên bản mới của “Ôi hàng tử” khiến người hâm mộ thích thú.

Cụ thể, khi Ngô Kiến Huy bắt đầu mở màn bản cover thì Sam vội vàng chạy vào khung hình. Giọng ca “Truyền thái y” tỏ ra khá hoang mang khi nghe giọng hát của bạn gái tin đồn. Cả hai không chỉ kết hợp giọng hát với nhau mà còn có một số động tác điệu đà đúng concept hoàng tử - công chúa. Cặp đôi có màn tung hứng vô cùng ăn ý.

Ngô Kiến Huy và Sam có hành động thân mật ở hậu trường

Thời gian vừa qua, Sam và Ngô Kiến Huy liên tục vướng nghi vấn hẹn hò khi cả hai xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và luôn có màn kết hợp ăn ý. Trong một lần trả lời phỏng vấn, hotgirl lần đầu tiết lộ trong quá khứ cô và Ngô Kiến Huy đã từng thử đến với nhau nhưng không thành nên hiện tại chỉ là bạn bè.

Sam và Ngô Kiến Huy nhiều lần vướng vào nghi vấn hẹn hò

Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, Sam còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Sam đến biết đến với biệt danh hotgirl 50 tỷ khi sở hữu nhiều bất động sản, siêu xe và đồ hàng hiệu đắt tiền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam