Tin mới

Ngô Kiến Huy xứng đáng 'anh guột' hào phóng nhất Vbiz: Chịu chi tiền khủng ngày cưới Sam

Thứ bảy, 17/12/2022, 13:33 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy xứng danh người anh hào phóng nhất của showbiz Việt khi sẵn sàng chi bội tiền để mừng hạnh phúc của người em thân thiết.

Cách đây ít ngày, Sam khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh hình ảnh được cầu hôn. Sau đó, phía nữ diễn viên cũng chính thức xác nhận tin vui này đến người hâm mộ. Rất nhanh chóng những lời chúc mừng đã được gửi đến nữ diễn viên xinh đẹp.

Sam được cầu hôn cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Sam được cầu hôn cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

Là người thân thiết với Sam, Ngô Kiến Huy không giấu được niềm vui của mình trước hỷ sự này. Tại sự kiện diễn ra vào tối 16/12, giọng ca Giả vờ yêu còn vô tình hé lộ thời gian cưới của người em thân thiết. Theo đó, Sam sẽ chính thức kết hôn vào năm sau, tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được xác nhận. 

Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy còn không ngại hé lộ quà cưới cưới cực "khủng", đó là 10 chỉ vàng khiến bao người trầm trồ, xuýt xoa. 

Ngô Kiến Huy tiết lộ về quà cưới khủng. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy tiết lộ về quà cưới khủng. Ảnh: Internet

"Huy có lỡ miệng nói vui với Sam là: 'Khi nào em lấy chồng thì anh sẽ đi 10 chỉ vàng’. Bây giờ nhớ lại nên Huy lo. Ngày xưa Sam nói với Huy là chưa nghĩ đến chuyện đó (kết hôn), còn ham việc và nhiều dự án bất động sản các kiểu. Đùng một cái ‘anh ơi năm sau lấy chồng'. Sắp tới Huy cũng chuẩn bị sẵn 10 chỉ đó, tùy vào vật giá như thế nào rồi tính phương án khác", Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Cũng chính vì độ hào phóng này mà Ngô Kiến Huy được cư dân mạng danh danh "anh guột" giàu có và chịu chi của showbiz, sẵn sàng chi quà khủng cho ngày trọng đại của người em thân thiết.

Ngô Kiến Huy xứng đáng 'anh guột' hào phóng nhất Vbiz: Chịu chi tiền khủng ngày cưới Sam - Ảnh 1

Nhiều năm qua, Sam vướng nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Trước tin đồn này, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và cho biết, cả hai là bạn bè thân thiết hơn 1 thập kỷ qua. Mặc tin đồn, Sam và Ngô Kiến Huy vẫn hợp tác vui vẻ với nhau.

Là hot girl đầu đời, đến nay, tên tuổi của Sam vẫn chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Không chỉ là một Hot girl, Sam còn thử thách với vai trò diễn viên, MC và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía công chúng. Bên cạnh đó, người em thân thiết của Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news