Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới rạng ngời, được CDM khen ngợi hết lời bởi 1 điều

Thứ ba, 02/01/2024, 16:15 (GMT+7)

Hiện diện trong khoảnh khắc đầu năm 2024, hoa hậu Ý Nhi dành được lời ngợi khen cũng như chúc mừng của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Ý Nhi đã có màn hiện diện khoe sắc đầy ấn tượng. Trong khoảnh khắc này, Miss World Vietnam 2023 lên đồ giản dị với quần trắng, áo sơ mi trắng kết hợp cùng mũ nồi đen cùng điểm nhấn là khăn quàng tông nâu. Đăng tải hình ảnh xinh đẹp ngày đầu năm, Ý Nhi gửi lời chúc đến mọi người: "Xin chào 2024, Ý Nhi xin kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bên người thân, gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Chúc cả nhà có một năm mới thật tuyệt vời!".

Hoa hậu Ý Nhi đón năm mới rạng ngời, được CDM khen ngợi hết lời bởi 1 điều - Ảnh 1
 
Ý Nhi khoe sắc ngày đầu năm mới. Ảnh: FBNV
Ý Nhi khoe sắc ngày đầu năm mới. Ảnh: FBNV

Khoe sắc trong loạt ảnh mới, Ý Nhi còn thể hiện rõ thần thái đầy cuốn hút trong từng bức hình. Với phong thái này, Ý Nhi nhận được lời khen ngợi của đông đảo cư dân mạng. Không ít người dành lời khen cho phong cách đơn giản nhưng vẫn nổi bật này của nàng hậu. Đồng thời những lời chúc mừng năm mới, những lời động viên cũng liên tục được gửi đến Ý Nhi cho thấy sự bao dung, ghi nhận những nỗ lực của nàng hậu sau những ồn ào về phát ngôn hậu đăng quang của cô.

Ý Nhi nhận được lời chúc mừng năm mới từ đông đảo cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Ý Nhi nhận được lời chúc mừng năm mới từ đông đảo cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Năm 2023 vừa qua, ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã "trượt dài" trong ồn ào về những phát ngôn của mình. Bị CDM chỉ trích mạnh mẽ và dai dẳng, Ý Nhi phải "ở ẩn" chỉ sau khi đăng quang được ít ngày và đến nay, nàng hậu lựa chọn con đường du học để hoàn thiện bản thân mình và mong công chúng cho bản thân mình cơ hội sửa sai. 

Hoa hậu Ý Nhi đã có sự hiện diện trên mạng xã hội thường xuyên hơn. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Ý Nhi đã có sự hiện diện trên mạng xã hội thường xuyên hơn. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Ý Nhi đang theo học chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh giữa Đại học Quốc tế thuộc ĐHQG-HCM và Đại học Sydney tại Australia. Thời gian du học tại đây, Ý Nhi dành toàn bộ thời gian cho công việc học tập, đọc sách ở thư viện trường. Những khoảnh khắc đời thường này cũng được nàng hậu chia sẻ qua một số vlog của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi hoa hậu