Tin mới

Gửi lời ngôn tình cho bà xã, Công Lý khiến dân tình không khỏi nghẹn ngào

Thứ tư, 01/03/2023, 12:46 (GMT+7)

NSND Công Lý mới đây đã gửi những lời ngôn tình và dành tặng quà sớm cho vợ trẻ nhân dịp 8/3, đáng nói khoảnh khắc ôm nhau cực tình tứ khiến dân tình không khỏi nghẹn ngào. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân Tiktok của mình, Công Lý đã bất ngờ đăng tải đoạn clip vô cùng lãng mạn cùng bà xã Ngọc Hà.

Theo đó, nam nghệ sĩ không ngần ngại dành những lời có cánh cho bà xã với nội dung 'Ở Việt Nam thì lạnh lùng, cộc cằn nhưng sang đến đất nước mặt trời mọc mới dám bày tỏ với người phụ nữ đẹp nhất bên mình, thương và yêu em thật nhiều'.

Gửi lời ngôn tình cho bà xã, Công Lý khiến dân tình không khỏi nghẹn ngào - Ảnh 1
 
Gửi lời ngôn tình cho bà xã, Công Lý khiến dân tình không khỏi nghẹn ngào - Ảnh 2
 
Những hình ảnh mới đây của NSND Công Lý và Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh chụp từ clip
Những hình ảnh mới đây của NSND Công Lý và Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh chụp từ clip

Thậm chí đoạn clip còn ghi lại khoảnh khắc Công Lý tặng quà 8/3 sớm cho bà xã. Nam danh hài còn tinh tế chuẩn bị những dòng tâm tư vô cùng tình cảm của mình lên giấy để vợ có thể cảm nhận được sự yêu thương và trân trọng của mình dành cho cô.

'Sắp 8/3 rồi mà mình chưa đủ khỏe để đưa vợ đi chơi được. Đợt này cô ấy còn phải đưa mình sang Nhật để truyền tế bào gốc. Cảm ơn vợ yêu đã luôn bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc đau ốm. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn, nụ cười trên môi em cũng chưa bao giờ tắt. Cảm ơn em, hoa hậu của anh'.

Gửi lời ngôn tình cho bà xã, Công Lý khiến dân tình không khỏi nghẹn ngào - Ảnh 3
 
Gửi lời ngôn tình cho bà xã, Công Lý khiến dân tình không khỏi nghẹn ngào - Ảnh 4
 
Cả hai có những hình ảnh vô cùng tình tứ khiến dân tình xúc động nghẹn ngào. Ảnh chụp từ clip
Cả hai có những hình ảnh vô cùng tình tứ khiến dân tình xúc động nghẹn ngào. Ảnh chụp từ clip

Trước những dòng chia sẻ của Công Lý, Ngọc Hà đã không giấu nổi sự xúc động và nụ cười rạng rỡ trên môi trước hành động vô cùng bất ngờ và ông xã dành cho mình.

Đoạn clip còn ghi lại khoảnh khắc cả hai trao nhau những cái ôm vô cùng tình tứ. Chứng kiến khoảnh khắc này của Công Lý và Ngọc Hà, dân tình không khỏi xúc động nghẹn ngào.

Gửi lời ngôn tình cho bà xã, Công Lý khiến dân tình không khỏi nghẹn ngào - Ảnh 5
 
Ngọc Hà là người luôn bên cạnh NSND Công Lý thời điểm nam danh hài gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet
Ngọc Hà là người luôn bên cạnh NSND Công Lý thời điểm nam danh hài gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet

Thời điểm Công Lý gặp biến cố về sức khỏe, Ngọc Hà chính là người đã luôn xuất hiện bên cạnh, ủng hộ động viên và giúp đỡ cho nam danh hài vượt qua biến cố. Cô cũng chính là người thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của 'cô Đẩu' đến với những người hâm mộ để họ được yên tâm phần nào.

Thời điểm hiện tại, sức khỏe của Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực và những người hâm mộ đều hy vọng trong thời gian không xa, Công Lý sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại với công việc, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news