Tin mới

Ngỡ ngàng diện mạo mới của diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' NSND Thu Hà

Thứ hai, 22/05/2023, 19:37 (GMT+7)

Hình ảnh mới của NSND Thu Hà khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi bên cạnh sự lạ lẫm, diện mạo này còn mang đến nhiều nét ấn tượng cho nữ nghệ sĩ.

NSND Thu Hà là một trong những mỹ nhân của màn ảnh Việt những năm 1990. Ở thời điểm đó, người đẹp đến từ Tuyên Quang là gương mặt sáng giá trên màn ảnh với sự hiện diện trong các vai diễn đài các, quý tộc như vai tiểu thư trong phim Lá ngọc cành vàng hay vai quận chúa trong Đêm hội Long Trì.

Đến nay, dù đã ở tuổi U60 thế nhưng NSND Thu Hà vẫn luôn được khen ngợi khi sở hữu diện mạo trẻ trung, vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên.

NSND Thu Hà. Ảnh: FBNV
NSND Thu Hà. Ảnh: FBNV

Mới đây, nữ diễn viên Lá ngọc cành vàng tiếp tục tạo bất ngờ lớn khi chia sẻ hình ảnh tham dự Liên hoan các trích đoạn hay nghệ thuật sân khấu toàn quốc 2023. Xuất hiện tại đây, nữ nghệ sĩ gây ấn tượng mạnh khi lên đồ theo phong cách quý phái, chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài cùng đường cong quyến rũ. Đặc biệt, mái tóc dài mượt mà thường thấy của NSND Thu Hà nay đã không còn mà được thay thế bằng kiểu tóc tém, cá tính.

Ngỡ ngàng diện mạo mới của diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' NSND Thu Hà - Ảnh 1
 
Mái tóc tém khiến NSND Thu Hà trông trẻ trung và thời thượng. Ảnh: FBNV
Mái tóc tém khiến NSND Thu Hà trông trẻ trung và thời thượng. Ảnh: FBNV

Với kiểu tóc này, NSND Thu Hà được đánh giá trẻ hơn tuổi rất nhiều. Sự trẻ trung này còn khiến nhan sắc của nữ nghệ sĩ thêm thăng hạng với diện mạo được tôn lên rõ nét.

Bên cạnh diện mạo xinh đẹp được "trời ban", NSND Thu Hà cũng rất khéo léo trong cách ăn mặc giúp nữ nghệ sĩ luôn xinh đẹp, trẻ trung trong mọi hoàn cảnh, không chỉ tại sự kiện. Ngoài đời, nữ nghệ sĩ vẫn thường xuyên diện những thiết kế đơn giản nhưng tôn dáng tốt như áo sơ mi với quần jean, váy bó,... với họa tiết và màu sắc thanh lịch, tối giản nhưng không kém phần trẻ trung.

Ngỡ ngàng diện mạo mới của diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' NSND Thu Hà - Ảnh 2
 
Diện mạo trẻ trung dù ở U60 của NSND Thu Hà. Ảnh: FBNV
Diện mạo trẻ trung dù ở U60 của NSND Thu Hà. Ảnh: FBNV

Hiện tại, NSND Thu Hà đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân hơn 15 tuổi cùng hai cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn. Đây cũng có thể coi là 1 phần "bí quyết" giúp nữ nghệ sĩ luôn xinh đẹp, hồi xuân và năng động. Trong những hình ảnh nữ diễn viên đăng tải, thật khó có thể nghĩ đây là hình ảnh của người phụ nữ đã ngoài 50 tuổi. Nét rạng ngời, trẻ trung năm nào của mỹ nhân màn ảnh dường như không phai nhòa đi nhiều theo thời gian để giờ đây vẻ đẹp ấy vẫn khiến bao khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news