Tin mới

'Mỹ nhân lá ngọc cành vàng' Thu Hà 'lão hóa ngược' ở tuổi U60

Thứ ba, 09/05/2023, 10:54 (GMT+7)

"Mỹ nhân lá ngọc cành vàng" - NSND Thu Hà khiến ai nấy đều phải kinh ngạc, xuýt xoa trước nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi U60.

Mới đây, NSND Thu Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường cực xinh và trẻ trung. Ở tuổi U60, "mỹ nhân lá ngọc cành vàng" sở hữu nhan sắc trẻ trung, "lão hóa ngược" với làn da mịn màng, nét đẹp chuẩn con gái Hà Thành. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc vượt thời gian của NSND Thu Hà: "Mỹ nhân một thời nay vẫn đẹp lắm; Mỹ nhân không tuổi; Cô đẹp quá; Ngưỡng mộ nhan sắc của NSND Thu Hà...".

Nhan sắc lão hóa ngược của NSND Thu Hà khiến ai nấy kinh ngạc. Ảnh internet
Nhan sắc lão hóa ngược của NSND Thu Hà khiến ai nấy kinh ngạc. Ảnh internet

NSND Thu Hà từng được biết đến là một trong những tượng đài nhan sắc của làng điện ảnh Việt những năm thập niên 90. Tên tuổi của cô tỏa sáng cùng dàn tài tử và mỹ nhân màn bạc thời bấy giờ như Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương hay Y Phụng...

Vẻ đẹp vượt thời gian của NSND Thu Hà. Ảnh internet
Vẻ đẹp vượt thời gian của NSND Thu Hà. Ảnh internet

Bộ phim Lá ngọc cành vàng (đạo diễn Vũ Châu, sản xuất năm 1989) đã biến cô gái 20 tuổi Thu Hà thành ngôi sao của làng điện ảnh phía Bắc. Sau đó, người đẹp này gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn đóng cùng Lê Công Tuấn Anh trong đó có Tóc gió thôi bay.

'Mỹ nhân lá ngọc cành vàng' Thu Hà 'lão hóa ngược' ở tuổi U60 - Ảnh 1
 

Người đẹp sinh năm 1969 từng một thời khuynh đảo màn ảnh Việt khi sở hữu vẻ đẹp vừa đài các, diễm lệ vừa trong trẻo, ngây thơ. Cô sở hữu đôi mắt long lanh biết nói cùng gương mặt sáng được đánh giá là 'khuôn vàng thước ngọc'.

'Mỹ nhân lá ngọc cành vàng' Thu Hà 'lão hóa ngược' ở tuổi U60 - Ảnh 2
 

Thời điểm hiện tại, NSND Thu Hà vẫn tham gia đóng phim truyền hình nếu như có vai diễn phù hợp và dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc nhưng mỹ nhân gốc Tuyên Quang vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp đằm thắm mà hiếm ai có được.

Nhan sắc một thời làm say đắm trái tim bao người của NSND Thu Hà. Ảnh internet
Nhan sắc một thời làm say đắm trái tim bao người của NSND Thu Hà. Ảnh internet

Hài lòng với cuộc sống hiện tại, NSND Thu Hà tâm sự: "Giờ đây, mỗi khi thức giấc, tôi lại sợ cuộc sống tan biến đi mất. Rõ ràng ở tuổi này rồi, nhưng sao tôi vẫn lo lắng có điều gì đó không hay sẽ xảy ra với mình. Chắc tại từ nhỏ tôi hay lo lắng…".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news