Tin mới

NSND Thu Hà hiếm hoi diện bikini, diện mạo khiến nhiều người phải chú ý

Chủ nhật, 25/06/2023, 16:34 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của NSND Thu Hà ở thời điểm hiện tại khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ và dành lời khen hết lời.

NSND Thu Hà từng là một trong những "tượng đài nhan sắc" của điện ảnh Việt thập niên 90. Thời điểm đó, mỹ nhân sinh năm 1969 liên tục khuynh đảo màn ảnh bởi vẻ đẹp đài các, diễm lệ, vừa trong trẻo lại mang nét thơ ngây. Nữ nghệ sĩ cũng được khen khi sở hữu đôi mắt long lanh cùng gương mặt "khuôn vàng thước ngọc". 

Nhan sắc thời trẻ của NSND Thu Hà (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc thời trẻ của NSND Thu Hà (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, chị vẫn tham gia nghệ sĩ khi có các vai diễn phù hợp với bản thân mình. Mặc dù đã qua thời kỳ nhan sắc đỉnh cao song nữ nghệ sĩ vẫn được khen ngợi sở hữu nét đẹp đằm thắm, khó ai có thể sánh cùng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1969 vừa chia sẻ loạt ảnh đi du lịch cùng bạn thân trong chuyến đi nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, đây cũng là lần hiếm hoi NSND Thu Hà tung khoảnh khắc gợi cảm của bản thân lên MXH. Chị diện áo tắm 1 mảnh màu hồng, vui vẻ khoe vóc dáng của bản thân tại bể bơi. 

NSND Thu Hà hiếm hoi diện bikini, diện mạo khiến nhiều người phải chú ý - Ảnh 1
 
NSND Thu Hà hiếm hoi diện bikini, diện mạo khiến nhiều người phải chú ý - Ảnh 2
 
Loạt ảnh NSND Thu Hà diện bikini gây sốt cõi mạng (Ảnh: FBNV)
Loạt ảnh NSND Thu Hà diện bikini gây sốt cõi mạng (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của nữ diễn viên "Hướng dương ngược nắng" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngay lập tức, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, vóc dáng của người đẹp ở thời điểm hiện tại đúng chuẩn "hàng hiếm". "Người đẹp không tuổi", "Quá hấp dẫn", "Quá xinh cô ơi",... là những bình luận. 

Hiện tại, NSND Thu Hà đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân hơn 15 tuổi cùng hai cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn. Đây cũng có thể coi là 1 phần "bí quyết" giúp nữ nghệ sĩ luôn xinh đẹp, hồi xuân và năng động. 

NSND Thu Hà sở hữu phong cách thời trang trẻ trung cùng sắc vóc ấn tượng dù ở tuổi ngoài 50 (Ảnh: FBNV)
NSND Thu Hà sở hữu phong cách thời trang trẻ trung cùng sắc vóc ấn tượng dù ở tuổi ngoài 50 (Ảnh: FBNV)

Trong những hình ảnh nữ diễn viên đăng tải, thật khó có thể nghĩ đây là hình ảnh của người phụ nữ đã ngoài 50 tuổi. Nét rạng ngời, trẻ trung năm nào của mỹ nhân màn ảnh dường như không phai nhòa đi nhiều theo thời gian để giờ đây vẻ đẹp ấy vẫn khiến bao khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Hà