Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi 40 qua ảnh chụp màn hình

Thứ tư, 15/09/2021, 15:09 (GMT+7)

Nếu như Kbiz có Song Hye Kyo, Son Ye Jin là những mỹ nhân bị thời gian bỏ quên nhan sắc thì ở Việt Nam, Mỹ Tâm cũng được xem là một "quốc bảo" vượt thời gian.

Mỹ Tâm chính thức bước chân vào nghề năm 1999, ở ngưỡng tuổi đôi mươi. Với nền tảng kiến thức vững chắc, được đào tạo bài bản cùng khả năng ca hát thiên bẩm, cái duyên cầm mic đã gắn với người con gái quê Điện Bàn suốt 20 năm qua. 

Ngỡ ngàng nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi 40 qua ảnh chụp lén
Ngỡ ngàng nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi 40 qua ảnh chụp lén

"Họa mi tóc nâu" là một trong những ca sĩ hiếm hoi được yêu mến suốt cả một chặng đường nghệ thuật, không chỉ bởi tài năng, tính cách mà còn cả nhan sắc đặc biệt. Mỹ Tâm là người nổi tiếng nói không với phẫu thuật, dù không phải xinh đẹp xuất sắc nhưng ở cô có nét riêng, ngày càng hoàn thiện theo thời gian và được fan ưu ái gọi với danh xưng "chị Đẹp".

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Mỹ Tâm ở tuổi tứ tuần (ảnh FB)
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Mỹ Tâm ở tuổi tứ tuần (ảnh FB)

Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đã bước sang tuổi 40, tuổi mà lẽ ra đã lập gia đình, có con cái đề huề nhưng cái duyên nghệ thuật quá lớn dường như lại khiến cho chuyện tình duyên của cô không mấy thuận lợi. Bù lại, nhìn lại hành trình suốt 2 thập kỷ làm nghệ thuật người ta nhận ra rằng Mỹ Tâm chưa bao giờ già đi.

Ngay cả ảnh chụp màn hình cũng xuất sắc (ảnh chụp màn hình)
Ngay cả ảnh chụp màn hình cũng xuất sắc (ảnh chụp màn hình)

Nếu như Kbiz có các quốc bảo nhan sắc như Song Hye Kyo, Son Ye Jin đều không can thiệp dao kéo và ở tuổi tứ tuần vẫn xinh đẹp. Thì ở Việt Nam, "chị Đẹp" Mỹ Tâm cũng khiến nhiều người phải ghen tị với thần thái và nhan sắc như bị thời gian bỏ quên.

Ngỡ ngàng nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi 40 qua ảnh chụp màn hình - Ảnh 1
Ngỡ ngàng nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi 40 qua ảnh chụp màn hình - Ảnh 2
Ngỡ ngàng nhan sắc của Mỹ Tâm ở tuổi 40 qua ảnh chụp màn hình - Ảnh 3

Trong bức ảnh mới nhất được chia sẻ, Mỹ Tâm khoe trọn được nhan sắc hoàn hảo, thăng hoa ở tuổi 40. Năm 2021 không phải một năm may mắn của Mỹ Tâm khi dịch bệnh khiến cho tour diễn kỷ niệm không diễn ra suôn sẻ. Nhưng bù lại khán giả luôn ủng hộ và chờ đời Mỹ Tâm sớm trở lại vào một ngày cả nước yên bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news