Tin mới

Mỹ Tâm đẹp như tiên nữ trong tạo hình cổ trang khiến Đàm Vĩnh Hưng 'mê như điếu đổ'

Thứ ba, 17/08/2021, 17:28 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện tình cảm đặc biệt của mình tới Mỹ Tâm khi tung ra hình ảnh mỹ nam - mỹ nữ với tạo hình cổ trang lạ mắt.

Mỹ TâmĐàm Vĩnh Hưng là 2 giọng ca đình đám của Vpop, với hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật. Họ còn được biết đến là đôi bạn thân, "người tình thập kỷ" của nhau cho đến tận bây giờ.

Mỹ Tâm đẹp như tiên nữ trong tạo hình cổ trang khiến Đàm Vĩnh Hưng 'mê như điếu đổ' - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng lãng tử trong tạo hình cổ trang. Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng lãng tử trong tạo hình cổ trang. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn video lạ mắt với 2 nhân vật chính là anh và "người tình" Mỹ Tâm. Trong đoạn video, Đàm Vĩnh Hưng hóa tướng quân với diện mạo soái ca điển trai, mang phong thái mạnh mẽ và lãng tử. Còn Mỹ Tâm, nữ ca sĩ như hóa thành tiên nữ với dung mạo xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. 

Chỉ với hành động ngắm hóa, nhoẻn miệng cười, "tiên nữ" Mỹ Tâm đã thực sự khiến "tướng quân" Đàm Vĩnh Hưng mê đắm.

Mỹ Tâm đẹp như tiên nữ trong tạo hình cổ trang khiến Đàm Vĩnh Hưng 'mê như điếu đổ' - Ảnh 2
Mỹ Tâm xinh đẹp tựa tiên nữ. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm xinh đẹp tựa tiên nữ. Ảnh: FBNV

Được biết, đoạn video là món quà mà người hâm mộ gửi tặng Đàm Vĩnh Hưng với ứng dụng ghép mặt đang "hot trend" hiện nay. Có lẽ vì quá thích thú với tạo hình đẹp mắt này cũng như thay anh nói lên tiếng lòng, đoạn video đã được "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ công khai trên MXH khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú với tạo hình này. Ảnh: FBNV
Có lẽ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thích thú với tạo hình này. Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng đã dành cả thanh xuân, tình yêu của tuổi trẻ để theo đuổi, chinh phục trái tim của Mỹ Tâm nhưng bất thành. Đã không ít lần nam ca sĩ công khai tỏ tình với giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng Mỹ Tâm vẫn chỉ coi anh là tri kỷ là đồng nghiệp tốt của nhau. 

Mỹ Tâm đẹp như tiên nữ trong tạo hình cổ trang khiến Đàm Vĩnh Hưng 'mê như điếu đổ' - Ảnh 3

Hơn 1 thập kỷ yêu đơn phương Mỹ Tâm, Mr Đàm đã nỗ lực hết mình. Nam ca sĩ thường xuyên "thả thính" người đẹp trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau một thời gian dài biết rằng mãi mãi không thể nào có được Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" đã chủ động rút lui. Kể từ đó về sau trở thành những người bạn tri kỷ, tâm giao mà tình bạn ấy, hiếm ngôi sao nào của làng giải trí có được.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news