Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc 'thả rông' của tình địch Ngọc Trinh, nhìn thế này bảo sao chồng đại gia không mê mệt

Thứ hai, 21/03/2022, 17:10 (GMT+7)

Từng gặp khủng hoảng trong vấn đề kiểm soát cân nặng, Phan Như Thảo - tình địch một thời của Ngọc Trinh giờ đây khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhắc đến Phan Như Thảo, nhiều người sẽ nhớ tới hình tượng chân dài đình đám, là tình địch một thời của Ngọc Trinh. Người đẹp này từng đi thi quốc tế nhưng kể từ khi theo chồng bỏ cuộc chơi, Phan Như Thảo dần xa rời showbiz.

Mặt mộc đẹp không tì vết của Phan Như Thảo (Ảnh FBNV)
Mặt mộc đẹp không tì vết của Phan Như Thảo (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên, cuộc sống của Phan Như Thảo chẳng mấy êm đềm khi cô liên tục bị vợ cũ đại gia Đức An đấu tố, thêm nữa việc cân nặng mất kiểm soát từng khiến Phan Như Thảo loay hoay tìm lối thoát. Chính vì vậy suốt những năm qua, cái tên Phan Như Thảo vẫn xuất hiện thường xuyên trên mặt báo.

Ngỡ ngàng nhan sắc 'thả rông' của tình địch Ngọc Trinh, nhìn thế này bảo sao chồng đại gia không mê mệt - Ảnh 1
Ngỡ ngàng nhan sắc 'thả rông' của tình địch Ngọc Trinh, nhìn thế này bảo sao chồng đại gia không mê mệt - Ảnh 2

Vắng bóng một thời gian, mới đây Phan Như Thảo đã cập nhật hình ảnh mới khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Trong ảnh, tình địch Ngọc Trinh "thả rông" nhan sắc với mặt mộc đẹp không tì vết. Dù không make-up, tô son nhưng nhan sắc của Phan Như Thảo thực sự vẫn rất đáng ngưỡng mộ.

Ngỡ ngàng nhan sắc 'thả rông' của tình địch Ngọc Trinh, nhìn thế này bảo sao chồng đại gia không mê mệt - Ảnh 3

Được biết, để có được nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 30, Phan Như Thảo đã dành nhiều thời gian chăm sóc cho da và tóc, thậm chí cả môi, chân dài cũng chăm chút tỉ mỉ. Vợ hiện tại của đại gia Đức An bộc bạch: "Thật ra khi mình già đi í, môi là lão hoá thấy rõ đầu tiên. Nó sẽ nhăn nhúm, teo tóp, thâm sẫm, rồi khô dày lên đó. 

Da mặt mình dưỡng 6-7 bước cho ngày và đêm vậy mà đôi môi mỗi ngày đánh son từ sáng tới tối bao nhiêu lớp lại không buồn dưỡng hay chăm sóc gì em ấy hết hỏi sao em ấy không bị tàn phá nặng nề.

Thảo chăm môi kĩ ngang ngửa chăm da vùng đuôi mắt luôn í ạ. Bôi mặt nạ ngủ ủ môi mỗi đêm, tuần tẩy tế bào chết 1-2 lần. Sáng ngủ dậy đánh răng rửa mặt xong là lại bôi 1 lớp mặt nạ nữa để cả ngày môi luôn mềm, căng mọng và hồng hào".

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo
Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo

Dù từng gặp vấn đề về cân nặng nhưng có thể thấy ngoại hình của Phan Như Thảo đã cải thiện đáng kể, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Có thể vóc dáng này vẫn chưa đẹp được như thời hoàng kim song bà mẹ một con đã nỗ lực không ngừng để có được cuộc "lột xác" ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo