Tin mới

Phan Như Thảo giảm cân khó nhận ra sau thời gian bị chê ngoại hình phát tướng

Thứ hai, 23/08/2021, 15:41 (GMT+7)

Phan Như Thảo giảm cân khó nhận ra sau thời gian bị chê ngoại hình phát tướng, thái độ của ông xã Đức An cũng khiến ai nấy bất ngờ.

Vừa qua, cựu người mẫu Phan Như Thảo khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe thành tích giảm cân của mình. Bà xã đại gia Đức An cho biết đã giảm được 6kg nhờ ăn yến mạch. Có thể thấy, sau khi Giảm cân, thân hình của Phan Như Thảo thon gọn hơn, vòng eo cũng không còn quá khổ như trước đây. 

Phan Như Thảo giảm cân khó nhận ra sau thời gian bị chê ngoại hình phát tướng - Ảnh 1

Phan Như Thảo cho biết trong thời gian tới người đẹp sẽ tiếp tục giảm cân để sớm lấy lại sắc vóc thon gọn. Nói về việc giảm cân, Phan Như Thảo cho biết ông xã Đức An hoàn toàn ủng hộ vợ. Chia sẻ này của cựu người mẫu lại khiến cư dân mạng bất ngờ vì trước đây, Phan Như Thảo cho biết, đại gia Đức An không ủng hộ việc vợ phải giảm cân. 

Phan Như Thảo giảm cân thon thả hơn khiến cư dân mạng bất ngờ. Ảnh FBNV
Phan Như Thảo giảm cân thon thả hơn khiến cư dân mạng bất ngờ. Ảnh FBNV

Trước đây, Phan Như Thảo từng là một người mẫu nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Cô sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh và là bóng hồng của được nhiều đại gia săn đón.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm

Phan Như Thảo từng bị miệt thị ngoại hình khi phát tướng. Ảnh internet
Phan Như Thảo từng bị miệt thị ngoại hình khi phát tướng. Ảnh internet

Phan Như Thảo quyết định kết hôn với đại gia Đức An khi vị đại gia này đã từng ly hôn. Thời điểm đó, Phan Như Thảo bị vợ cũ của đại gia Đức An tố là người thứ ba. Tuy nhiên, sau đó, cựu người mẫu đã lên tiếng phủ nhận. 

>> Xem thêm: Sau thời gian đối đầu với bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh 'quay xe' bỗng 'hiền' đến lạ

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet
Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng đại gia. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo và đại gia Đức An khiến ai nấy ngưỡng mộ, trầm trồ. Cựu người mẫu được chồng cưng chiều như bà hoàng. Cô được chồng mua đồ hiệu, tặng nhà, tặng đất. Không chỉ vậy, đại gia Đức An còn là người chồng vô cùng đảm đang khi thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ngon cho vợ con. Đây cũng là một trong những lý do khiến Phan Như Thảo khó lòng giảm cân. 

Phan Như Thảo thời còn là người mẫu đình đám trong showbiz. Ảnh internet
Phan Như Thảo thời còn là người mẫu đình đám trong showbiz. Ảnh internet

Từng sở hữu sắc vóc nuột nà, sau khi sinh ái nữ cho chồng đại gia, Phan Như Thảo bị tăng cân quá đà. Việc phát tướng khiến cựu người mẫu nhận lại không ít lời chê bai. Tuy nhiên, đại gia Đức An vẫn một mực yêu thương, bảo vệ vợ trước những lời chê khiếm nhã. Sau bao năm, cả Đức An và Phan Như Thảo vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ khi thường xuyên cập nhật những hình ảnhh về đời thường vô cùng hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news