Tin mới

Lệ Quyên khiến dân tình hốt hoảng với giao diện lạ hoắc, nghi di chứng 'dao kéo'

Thứ hai, 21/03/2022, 15:59 (GMT+7)

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, tuy nhiên lần này dường như Lệ Quyên đã khiến dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa".

Từ khi chia tay chồng cũ, ca sĩ Lệ Quyên chăm chút cho bản thân nhiều hơn, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên cập nhật ảnh mới, trạng thái mới và khoe những thế mạnh của bản thân. Tuy nhiên mới đây, dân tình đã có phen hoảng hồn khi phát hiện gương mặt hoàn toàn lạ hoắc của Lệ Quyên trong loạt ảnh mới.

Lệ Quyên khiến dân tình hốt hoảng với giao diện lạ hoắc, nghi 'dao kéo'
Lệ Quyên khiến dân tình hốt hoảng với giao diện lạ hoắc, nghi "dao kéo"
Lệ Quyên khiến dân tình hốt hoảng với giao diện lạ hoắc, nghi di chứng 'dao kéo' - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản cho rằng nếu như không phải Lệ Quyên đăng ảnh có lẽ họ cũng không nhận ra đây là "nữ hoàng phòng trà" vì quá lạ lẫm. Trong ảnh, nữ ca sĩ để lộ đôi gò má cao, mắt sắc, cách trang điểm đậm khiến dân tình lạ lẫm, gương mặt đơ cứng như tượng sáp.

Hình ảnh này Lệ Quyên tuyên bố không xài app, không ai tin (Ảnh FBNV)
Hình ảnh này Lệ Quyên tuyên bố không xài app, không ai tin (Ảnh FBNV)

Nhiều lời đồn đoán xoay quanh nhan sắc này được chia sẻ, có ý kiến cho rằng Lệ Quyên dùng filter nên gương mặt mới đơ như vậy bởi từ trước đến nay nữ ca sĩ luôn nhận mình dùng cam thường, không xài app sống ảo. Cũng có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ bị tác dụng phụ của dao kéo, mới đi tân trang lại nhan sắc.

Lệ Quyên khiến dân tình hốt hoảng với giao diện lạ hoắc, nghi di chứng 'dao kéo' - Ảnh 2
Lệ Quyên khiến dân tình hốt hoảng với giao diện lạ hoắc, nghi di chứng 'dao kéo' - Ảnh 3

Trong quá khứ, Lệ Quyên từng khốn khổ vì phẫu thuật hỏng. Năm 2006, cô đi nâng mũi để cải thiện chiếc mũi to và thô bẩm sinh. Tuy nhiên đến tháng 10/2018, sụn mũi cũ của Lệ Quyên có nguy cơ bị nhiễm trùng dẫn đến hoại tử nên giọng ca "Nếu em được chọn lựa" buộc phải phẫu thuật rút sụn. 

Hình ảnh Lệ Quyên trước và sau khi nâng mũi
Hình ảnh Lệ Quyên trước và sau khi nâng mũi
Lệ Quyên khiến dân tình hốt hoảng với giao diện lạ hoắc, nghi di chứng 'dao kéo' - Ảnh 4

Giai đoạn từ năm 1999-2000, nữ ca sĩ mang diện mạo chân quê, đơn thuần với cánh mũi to tẹt, sống mũi thấp, nước da ngăm đen, đường nét gương mặt nhạt nhòa. Tuy nhiên hiện tại ở tuổi 40, Lệ Quyên đang là một trong những mỹ nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news