Tin mới

Ngỡ ngàng với diện mạo xuống sắc của Kim Ngân sau thời gian dài lang bạt trên phố

Thứ bảy, 09/04/2022, 12:18 (GMT+7)

Sau một thời gian dài mất tích cùng những ồn ào, cựu ca sĩ Kim Ngân mới đây đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với ngoại hình xuống dốc trầm trọng khó nhận ra. 

Đã từng có thời gian, những thông tin về cựu ca sĩ Kim Ngân luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo công chúng và truyền thông. 

Dù vậy, thời gian gần đây, hiếm có thông tin hay hình ảnh mới gì về Kim Ngân sau ồn ào và gần như 2 tháng qua cô hoàn toàn 'mất tích khỏi truyền thông'.

Nhiều người cho rằng co slẽ cô đã dần ổn định cuộc sống hơn trước và không còn đi lang thang 'đầu đường xó chợ' nữa nên không ai bắt gặp để quay hình lại. 

Dù vậy, mới đây trên MXH đã bất ngờ lan truyền một đoạn clip về nữ ca sĩ Kim Ngân khi xuất hiện trong một cửa hàng bán đồ âm thanh. 

Khác với những hình ảnh được Đức Tiến quay lại vào hồi giữa tháng 2, Kim Ngân ở thời điểm hiện tại trông gầy, tiều tuỵ và phờ phạc hơn rất nhiều. 

Diện mạo mới của ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh chụp từ clip
Diện mạo mới của Ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh chụp từ clip

Kim Ngân không còn tô son, kẻ lông mày hay đánh mắt, đầu tóc cũng không được chải chuốt gọn gàng mà xù ra, thần sắc cũng khá yếu khiến không ít người cảm thấy lo lắng. 

Ngay khi vừa thấy dàn loa được bày biện, Kim Ngân đã nhanh chóng thể hiện niềm đam mê ca hát của mình khi nhanh chóng cầm micro đến hát khi âm nhạc vang lên. 

Ca khúc mà Kim Ngân lựa chọn để hát lần này là Mùa thu cho em. Cô thậm chí còn vừa hát, vừa nhún nhảy đầy vui vẻ và hào hứng. 

Tuy nhiên do sức khoẻ không tốt nên làn hơi của Kim Ngân yếu hẳn đi và thường bị hụt hơi nhưng cô vẫn cố giữ đúng nhịp cũng như nhả chữ duyên dáng. 

Cựu ca sĩ Kim Ngân xuống sắc đến khó nhận ra. Ảnh chụp từ clip
Cựu ca sĩ Kim Ngân xuống sắc đến khó nhận ra. Ảnh chụp từ clip

Từ thời điểm sáng 6 năm ngoái, Kim Ngân trở thành đề tài bàn luận của dân tình khi tự động rời xa danh hài Thuý Nga để đi theo một người em họ có tên Gia Nguyễn. 

Cũng sau đó, những hình ảnh về nữ ca sĩ không còn được đăng tải thường xuyên và cho đến thời điểm hiện nay, không một ai biết cựu ca sĩ đình đám một thời đang làm gì, ở đâu và có cuộc sống ra sao. 

Trước đó, cựu ca sĩ Kim Ngân liên tục bị phát hiện lang bạt trên phố ở trời Tây và không chịu về nhà, trong diện mạo vô cùng thảm hại. 

Trước đó cựu ca sĩ được phát hiện lang bạt trên đường phố ở Mỹ với diện mạo khó nhận ra. Ảnh: Internet
Trước đó cựu ca sĩ được phát hiện lang bạt trên đường phố ở Mỹ với diện mạo khó nhận ra. Ảnh: Internet

Cựu ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963 được biết đến là một trong những giọng ca vàng của làng nhạc hải ngoại. 

Thời kỳ những năm thập niên 90, Kim Ngân được xem là bông hoa đắt giá tại thị trường hải ngoại nhưng sau nhiều biến cố, Kim Ngân được cho có vấn đề về tâm lý và được phát hiện lang thang trên đường phố Mỹ trong diện mạo khó nhận ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news