Tin mới

Ca sĩ Kim Ngân thay đổi tích cực sau loạt hình ảnh lang bạt đầy xót xa

Thứ hai, 22/11/2021, 16:11 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài xuất hiện với hình ảnh tiều tụy, lang bạt khắp nơi dù đã có nhà ở, hình ảnh mới nhất của Kim Ngân được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Kim Ngân thường xuyên bị bắt gặp lang bạt ngoài đường với hình ảnh tiều tụy, tàn tạ trên đường phố khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Hình ảnh này của Kim Ngân khiến nhiều người trong đó có Thúy Nga không khỏi xót xa. Tuy nhiên, vì những ồn ào liên quan đến quá trình giúp đõ đàn chị mà Thúy Nga đành phải thờ ơ, chẳng thể giúp đỡ gì trong hoàn cảnh này. "Thôi, mỗi người một số phận, tôi cũng kệ thôi chứ không biết làm thế nào", Thúy Nga cho hay.

Ca sĩ Kim Ngân thay đổi tích cực sau loạt hình ảnh lang bạt đầy xót xa - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, ca sĩ Kim Ngân bất ngờ có những thay đổi tích cực khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trên trang Youtube của siêu mẫu Đức Tiến, Ca sĩ Kim Ngân được bắt gặp tại một tiệm trang điểm. Không chỉ chào hỏi đàn em, cựu ca sĩ còn để lộ ra trạng thái ổn định của tâm lý khi cô nhanh chóng gửi lời cảm ơn và thấy có lỗi sau khi nhận được món quà mà Đức Tiến chạy ngược chạy xuôi để mua tặng cho mình.

Ca sĩ Kim Ngân thay đổi tích cực sau loạt hình ảnh lang bạt đầy xót xa - Ảnh 2
Đức Tiến trò chuyện với đàn chị Kim Ngân khi bắt gặp ở 1 tiệm trang điểm. Ảnh: Chụp màn hình
Đức Tiến trò chuyện với đàn chị Kim Ngân khi bắt gặp ở 1 tiệm trang điểm. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, diện mạo của Kim Ngân sau khi được trang điểm như đã được "hồi sinh" bởi thần thái tươi mới, gương mặt sáng bừng. Diện mạo mới cùng tâm lý ổn định ở thời điểm hiện tại của Kim Ngân cũng cho thấy sự tiến triển tích cực của cựu ca sĩ sau những hình ảnh bất ổn về tâm lý và lang bạt khắp nơi trên đất Mỹ khiến nhiều người xót xa. 

Kim Ngân có sự thay đổi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Kim Ngân có sự thay đổi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, khi thấy ca sĩ Kim Ngân đi lang thang, không nơi nương tựa, Danh hài Thúy Nga đã chủ động giúp đỡ và kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chi. Tuy nhiên, không lâu sau, Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi có hành động mờ ám với Kim Ngân.

Ca sĩ Kim Ngân thay đổi tích cực sau loạt hình ảnh lang bạt đầy xót xa - Ảnh 3
Hình ảnh Kim Ngân tiều tụy, lang bạt thời gian qua khiến dân tình không khỏi xót xa. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh Kim Ngân tiều tụy, lang bạt thời gian qua khiến dân tình không khỏi xót xa. Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, nghệ sĩ Thúy Nga bị em họ của Kim Ngân là Gia Nguyễn tố ăn chặn tiền các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Sau lùm xùm, Thúy Nga đã trả lại 10.000 USD tiền quyên góp của các mạnh thường quân cho Kim Ngân để tránh phiền phức. Ngoài ra, liên quan đến việc hoàn trả lại số tiền giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân, Thuý Nga cho biết có một số khán giả không nhận lại tiền giúp đỡ. Sau ồn ào này, danh hài Thúy Nga coi như không còn chút liên quan gì đến ca sĩ Kim Ngân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news